Quảng cáo

Man City chuyển nhượng khôn ngoan, Erling Haaland chưa phải món hời lớn nhất

Thứ sáu, 08/07/2022 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Machester City đã công bố chiêu mộ thành công siêu tiền đạo Erling Haaland từ Borussia Dortmund với giá chỉ 51 triệu bảng Anh, nhiều người coi đây là một món hời, nhưng có hai thương vụ khác của The Citizens thậm chí còn để lại ấn tượng lớn hơn.

Nghe nội dung bài viết

Rất nhiều fan hâm mộ của nửa xanh thành Manchester vẫn đang còn cảm thấy vui sướng khi đội bóng con cưng của mình chiêu mộ thành công siêu sao Erling Haaland với giá chỉ 51 triệu bảng Anh. Đây là con số rất thấp so với đẳng cấp và danh tiếng của tiền đạo người Na Uy.

Man City chuyển nhượng khôn ngoan, Erling Haaland chưa phải món hời lớn nhất 155972
Man City có được chữ ký của tiền đạo Erling Haaland (ảnh: Internet)

Không dừng lại ở đó, việc Man City đồng ý bán Raheem Sterling cho Chelsea mới đây đồng nghĩa với việc HLV Pep Guardiola đã có hai thương vụ chuyển nhượng còn ấn tượng hơn cả Erling Haaland.

Sterling trở thành ngôi sao tên tuổi thứ hai rời Etihad chuyển đến thi đấu cho các đối thủ của Man City tại

Premier League mùa hè này, trước đó Gabriel Jesus là người đầu tiên khăn gói ra đi khi cầu thủ người Brazil chuyển đến Arsenal trong một bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng, việc Jesus ra đi đã được dự báo từ trước khi tiền đạo này sẽ chỉ là lựa chọn thứ ba ở vị trí tiền đạo cắm của Pep sau Haaland và Julian Alvarez.

Trước đó, Man City chỉ phải bỏ ra 27 triệu bảng Anh để có được sự phục vụ của Jesus từ Palmeiras vào mùa hè năm 2017. Với khoản lãi 18 triệu bảng từ cầu thủ chỉ còn một năm hợp đồng thì đây được xem là cuộc đàm phán ấn tượng của MC trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Mới đây, ngòi bút uy tín Fabrizio Romano đã tiết lộ Sterling đã đạt được các thỏa thuận cơ bản với Chelsea và sắp gia nhập đội bóng chủ sân Stamford Bridge, cầu thủ người Anh ngày càng tụt dốc và không đáp ứng được yêu cầu chiến thuật của Pep Guardiola, điều này trái ngược với màn trình diễn thăng hoa của Riyad Mahrez, Phil Foden và Kevin De Bruyne. Sterling cũng chỉ còn một năm cuối hợp đồng với Man City và đang không hạnh phúc tại nơi đây.

Man City chuyển nhượng khôn ngoan, Erling Haaland chưa phải món hời lớn nhất 155973
Sterling và Jesus rời Man City vào mùa hè này (ảnh: Internet)

Man City đã thu được về 90 triệu bảng từ Jesus và Stering khi cả hai chỉ còn vỏn vẹn một năm hợp đồng với đóng góp mờ nhạt tại đội bóng chủ sân Etihad, điều này được coi là một thắng lợi lớn của MC trên thị trường chuyển nhượng thậm chí hai thương vụ trên còn ấn tượng hơn cả việc ký hợp đồng với Haaland.

Pep Guardiola lên tiếng, bộ đôi 'đình đám' của Man City chuẩn bị khăn gói ra đi

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Borussia Dortmund chia tay Erling Haaland ( nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Manchester City Erling Haaland Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT