Quảng cáo

Pep Guardiola lên tiếng, bộ đôi 'đình đám' của Man City chuẩn bị khăn gói ra đi

Thứ năm, 30/06/2022 16:04 PM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia cầm quân Pep Guardiola mới đây chia sẻ về tương lai một số học trò tại Man City, trong đó có liên quan tới bộ đôi Raheem Sterling và Gabriel Jesus.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải vừa qua Raheem Sterling và Gabriel Jesus không còn thường xuyên được Pep Guardiola tin tưởng, cộng với việc Man City đã chiêu mộ thành công 'siêu tiền đạo' Erling Haaland, khả năng ra sân của cả 2 ở mùa giải tới dự kiến sẽ ít đi nhiều. Chính vì lẽ đó, Sterling và Jesus đều đang tính phương án ra đi.

sterling-gabriel-jesus
Jesus và Sterling muốn ra đi để có nhiều cơ hội thi đấu hơn, qua đó mở rộng khả năng dự VCK World Cup 2022 cùng ĐTQG. Ảnh: Getty

Một số ý kiến cho rằng HLV Pep Guardiola cần giữ Sterling và Jesus ở lại, qua đó làm những phương án dự phòng trong trường hợp bất đắc dĩ hoặc sử dụng xoay tua đội hình. Tuy nhiên, bản thân hai cầu thủ nêu trên không muốn tương lai của mình chỉ là 'chân phụ', hơn nữa họ đang đặt mục tiêu ra sân thường xuyên để mở rộng cơ hội dự VCK World Cup 2022 cùng tuyển Anh và Brazil.

Arsenal được đồn đoán là điểm đến tiếp theo của Gabriel Jesus, trong khi Chelsea là nơi dừng chân tuyệt vời mà Raheem Sterling đang hướng tới. Trong những diễn biến gần đây, những nỗ lực tiếp cận của hai đội bóng với Man City đều có những tín hiệu tích cực và nhiều khả năng sẽ sớm đi đến thống nhất.

gabreiel-jesus
Gabriel Jesus được cho là muốn rời Man City khi không còn thường xuyên được trọng dụng. Ảnh: Getty

Mới đây nhất, HLV Pep Guardiola cũng đã lên tiếng bóng gió nói về khả năng Jesus và Sterling ra đi, thông tin này càng làm tăng khả năng thành công của Arsenal và Chelsea trên thị trường chuyển nhượng. Pep cho biết: "Điều khó khăn nhất khi dẫn dắt đội bóng là giữ cho cầu thủ hạnh phúc khi họ không được thi đấu. Không có giải pháp nào cả, đó là lý do tại sao các cầu thủ giỏi muốn ra đi, vì họ muốn được thi đấu thường xuyên.

Tôi không thể giữ chân một cầu thủ không được thi đấu, chỉ vì cậu ấy còn hợp đồng. Tôi đã nói với các cầu thủ của mình rằng tôi muốn thấy họ hạnh phúc, nếu ai không vui, họ phải ra đi".

raheem-sterling
Chelsea được cho là điểm dừng chân lý tưởng dành cho Raheem Sterling. Ảnh: Getty

Dù không trực tiếp nhắc tới Jesus và Sterling, nhưng rõ ràng HLV Pep Guardiola đã gián tiếp xác nhận đồng tình để cả hai chuyển tới đội bóng mới, đây là phương án tốt cho đôi bên.

Cập bến Chelsea, Raheem Sterling có khả năng ra sân thường xuyên hơn, nhất là khi The Blues mới chia tay tiền đạo Romelu Lukaku. Trong khi đó, Arsenal cũng đang cần bổ sung tiền đạo khi mất 2 chân sút trụ cột là Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette.

Man City trả giá vì 'cơn ác mộng' từ Erling Haaland?

Man Utd công bố 'bom tấn' đầu tiên trong tuần này

VIDEO: Những bàn thắng của Sterling vào lưới các CLB Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Pep Guardiola man city raheem sterling gabriel jesus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT