Quảng cáo

PSG tung bằng chứng xác thực, coi như xong tương lai Messi và Neymar

Thứ tư, 29/06/2022 20:24 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Messi và Neymar đang là chủ đề được thảo luận, mới đây mọi thứ được cho là đã 'rõ như ban ngày' khi PSG tung bằng chứng xác nhận.

Nghe nội dung bài viết

Messi-Neymar-Mbappe là bộ 3 đình đám của PSG. Trong đó, tương lai của Mbappe đã sớm rõ ràng khi đã ký gia hạn hợp đồng mới tới năm 2025. Messi cũng từng được cho là sẽ tiếp tục gắn bó tại đội chủ sân Công viên các hoàng tử, thế nhưng chưa có một bằng chứng nào xác thực cho điều này.

Neymar là trường hợp đang tốn nhiều giấy mực nhất của giới truyền thông, hiện tại hàng loạt tờ báo đưa tin PSG đang muốn để anh ra đi. Nguyên nhân đến từ mâu thuẫn giữa tiền đạo người Brazil và Mbappe, ban lãnh đạo PSG buộc phải lựa chọn và họ đã đứng về phía tài năng trẻ của mình.

neymar-mbappe-psg-200
PSG được cho là sẽ để Neymar ra đi để làm hài lòng Mbappe, thông tin này đang làm xôn xao thị trường chuyển nhượng hè 2022. Ảnh: Getty

Thế nhưng trong một động thái mới đây nhất từ PSG, họ bất ngờ tung thông tin được xem là bằng chứng rõ ràng nhất xác nhận tương lai của cả Lionel Messi và Neymar. Cụ thể, trong video công bố áo đấu mùa giải mới 2022/23, cả Lionel Messi và Neymar đều xuất hiện.

psg-aodau
Neymar xuất hiện trong buổi giới thiệu mẫu áo đấu mùa giải mới PSG, tương lai của anh được xem là đã quá rõ ràng. Ảnh: PSG

Như vậy, người hâm mộ PSG có thể vui mừng bởi gần như chắc chắn mùa giải tới, họ sẽ tiếp tục được chứng kiến 3 siêu sao hàng đầu thế giới thi đấu cho đội nhà.

Về video PSG công bố, đó là mẫu áo đấu sân nhà với màu xanh chủ đạo, trước ngực là các sọc màu trắng và đỏ cùng logo đội bóng và thương hiệu nhà tài trợ.

psg-aodau-1
Không ít NHM PSG chê mẫu áo đấu mùa mới của đội nhà tồi tệ chưa từng có trong lịch sử. Ảnh: PSG

PSG công bố áo đấu thể hiện tín hiệu tích cực về tương lai của 3 siêu sao Messi, Neymar và Mbappe, nhưng nó cũng nhận những phản hồi tiêu cực khi một số NHM chê đó là bộ đồ tồi tệ nhất từ trước đến nay.

MU 'bắt bài' siêu cò Mendes, Ronaldo khó có cửa ra đi

Choáng váng 2 cầu thủ được Ten Hag chốt đá cặp cùng De Jong ở MU

Video những màn phối hợp đỉnh cao của bộ 3 Messi-Neymar-Mbappe
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
psg neymar messi chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT