Quảng cáo

Kì kèo ép giá MU, Barca nhận 'quả báo' nhớ đời ở thương vụ Lewandowski

Thứ tư, 29/06/2022 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi liên tục cố ép giá bán Frenkie De Jong với MU, Barca giờ đây đang đứng trước nguy cơ mất 'cả chì lẫn chài' trên thị trường chuyển nhượng.

Nghe nội dung bài viết

Barcelona đang trải qua một mùa hè bận rộn trên thị trường chuyển nhượng với hai thương vụ đình đám là bán Frenkie De Jong cho MU và chiêu mộ tiền đạo Lewandowski.

Với trường hợp của tiền vệ người Hà Lan, Barca ban đầu yêu cầu Quỷ đỏ chồng lên bàn đàm phán đủ 85 triệu euro mới chịu nhả người. Nhưng sau nhiều phiên đàm phán giằng co, đội bóng xứ Catalan đã dần phải xuống nước bởi ngoài MU ra thì không có CLB nào thực sự sát sao với De Jong.

Kì kèo ép giá MU, Barca nhận 'quả báo' nhớ đời ở thương vụ Lewandowski 153431
Nhiều khả năng Barca sẽ phải để De Jong đến Man Utd với giá 65 triệu euro kèm phụ phí thay vì 85 triệu euro trả ngay như yêu cầu ban đầu

Và trong diễn biến mới nhất của thương vụ, hai CLB được cho là đạt được thỏa thuận chung về mức phí chuyển nhượng cho De Jong. Theo đó, tổng giá trị vẫn sẽ là 85 triệu euro, nhưng chỉ có 65 triệu trả trước, còn lại là phụ phí theo thành tích.

Không thể thu về số tiền ưng ý từ Man Utd, Barca mới đây còn phải nhận quả báo trên thị trường chuyển nhượng, cụ thể là ở thương vụ Lewandowski.

Kì kèo ép giá MU, Barca nhận 'quả báo' nhớ đời ở thương vụ Lewandowski 153434
Bayern tiếp tục làm khó Barca trong thương vụ Lewandowski khi nâng mức giá bán tiền đạo 33 tuổi lên con số 75 triệu euro

Theo Sport, sau khi trải qua nhiều cuộc đàm phán mà không có sự tiến triển, mới đây Bayern lại bất ngờ tăng giá bán Lewandowski lên một mức khó tin.

Cụ thể, Hùm xám muốn thu về 75 triệu euro cho tiền đạo người Ba Lan trong khi Barca chỉ có thể chi ra khoảng 40 triệu euro. Đội bóng xứ Catalan cho rằng yêu cầu của Bayern là hết sức vô lý trong bối cảnh Lewy năm nay đã 33 tuổi và chỉ còn một năm hợp đồng.

Trước đó, Bayern cũng đã một lần tăng giá bán ngôi sao của mình từ 50 lên 60 triệu euro. Sở dĩ Hùm xám liên tục ép giá Barca là bởi họ muốn thu về càng nhiều càng tốt từ thương vụ này để mang về một tiền đạo đẳng cấp khác thay thế.

Kì kèo ép giá MU, Barca nhận 'quả báo' nhớ đời ở thương vụ Lewandowski 153437
Lewandowski từng nhiều lần công khai mong muốn ra đi và liên tục gây sức ép lên ban lãnh đạo Bayern

Dẫu vậy, đội bóng xứ Catalan vẫn có thể lạc quan rằng họ sẽ chiêu mộ thành công Lewy với mức giá ít hơn 50 triệu euro. Bởi trước đó, ngôi sao người Ba Lan đã không dưới một lần công khai tuyên bố không muốn khoác áo Bayern nữa.

Việc giữ một cầu thủ không còn muốn cống hiến sẽ chỉ gây ảnh hưởng xấu đến tinh thần của đội bóng, và nhà ĐKVĐ Bundesliga chắc chắn không muốn điều này xảy ra.

Các bên dự kiến sẽ tiếp tục đàm phán để tìm được tiếng nói chung và hy vọng hoàn tất được thương vụ trước khi Bayern tập trung trở lại ngày 12/7.

Chuyện thật như đùa, Barca xin đổi 'thảm họa' của MU lấy De Jong?

Lewandowski gia nhập 'gã khổng lồ' để chứng tỏ mình giỏi hơn Benzema

VIDEO: Mùa giải tuyệt vời ở Bayern giúp Lewandowski giành bóng vàng (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Barca De Jong Lewandowski
Xem thêm
TIN NỔI BẬT