Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 28/6: Eriksen 'sống mái' với De Jong, ngã ngũ tương lai Maguire

Thứ ba, 28/06/2022 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Eriksen gây áp lực cho MU vụ De Jong hay ra phán quyết cuối cùng vụ Maguire có thể đến Barca là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 28/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 28/6

Eriksen muốn MU không mua De Jong

Theo tờ Metro của Anh, lí do tiền vệ Christian Eriksen ngần ngại ký hợp đồng với MU là vì Frenkie de Jong. Cầu thủ người Đan Mạch muốn có một suất thi đấu thường xuyên trong đội hình của Quỷ đỏ và cho rằng sự xuất hiện của De Jong sẽ khiến anh này trở thành phương án dự bị nhiều hơn. 

Chuyển nhượng MU 28/6: Eriksen 'sống mái' với De Jong, ngã ngũ tương lai Maguire 153037
Với động thái của Eriksen, MU buộc phải lựa chọn giữa De Jong hoặc là tiền vệ người Đan Mạch. Ảnh: internet

Hiện tại, cầu thủ từng phải nghỉ thi đấu 8 tháng do sự cố ngưng tim tại EURO 2020 đang đợi xem MU có thành công với thương vụ De Jong hay không rồi mới chốt tương lai. 

Ra phán quyết cuối cùng vụ Maguire

Trong một diễn biến hết sức bất ngờ, trung vệ Harry Maguire đã được Barca yêu cầu MU đưa vào trong thương vụ De Jong. Những tưởng đây là cơ hội để Quỷ đỏ đẩy đi "thảm họa" mùa vừa qua tuy nhiên, tân HLV Erik ten Hag đang nhất quyết muốn giữ lại tuyển thủ Tam Sư.

Tin chuyển nhượng tối 27/6: Maguire có bến đỗ mới, Arsenal đón 'siêu tân binh' Brazil 152960
Mặc dù Maguire đang thi đấu rất tệ nhưng MU không còn phương án nào khác thay thế cho trung vệ người Anh. Nhất là khi ngân quỹ chuyển nhượng của Quỷ đỏ đang cực kỳ eo hẹp. Ảnh: internet

Hiện Barca đang ráo riết tìm kiếm trung vệ mới trong bối cảnh Gerard Pique vật lộn với chấn thương, Samuel Umtiti, Clement Lenglet nhiều khả năng ra đi, Ronald Araujo, Eric Garcia còn non kinh nghiệm. 

Không có khả năng chiêu mộ De Ligt

Theo các nguồn tin từ quốc tế, MU sẽ không có cơ hội để chiêu mộ Matthijs de Ligt ở ngay mùa Hè năm nay. Lí do là bởi tân HLV Erik ten Hag chỉ được cấp 100 triệu bảng để mua sắm trong khi thương vụ De Jong và Antony đã chiếm gần hết số tiền kể trên.

Chuyển nhượng MU 28/6: Eriksen 'sống mái' với De Jong, ngã ngũ tương lai Maguire 153038
De Ligt đang mâu thuẫn nặng nề với BLĐ Juventus và muốn chuyển tới Ngoại hạng Anh thi đấu. Tuy nhiên, việc không có vé dự C1 mùa tới đang khiến MU không đủ tiền để theo đuổi thương vụ này. Ảnh: internet

Bị Arsenal tranh Martinez

Theo tờ Mirror, Arsenal đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng Anh tới Ajax về trường hợp của hậu vệ Lisandro Martinez. Đáng nói, Martinez cũng đang nằm trong tầm ngắm của MU cùng tiền đạo Antony và hậu vệ Timber. Dù vậy, nhiều khả năng đội chủ sân Johan Cruyff sẽ từ chối bán thêm cầu thủ ở mùa Hè này.

Chuyển nhượng MU 28/6: Eriksen 'sống mái' với De Jong, ngã ngũ tương lai Maguire 153039
Ajax đã chia tay tiền đạo Sebastian Haller (Dortmund) và nhiều khả năng tới đây sẽ là Antony (MU). Vì vậy, đội bóng thủ đô đất nước Hà Lan sẽ không muốn để trụ cột ra đi thêm ở Hè năm nay. Ảnh: internet

Cập nhật diễn biến vụ De Jong

Sky Sports tiết lộ Man Utd đã có những cuộc đàm phán tích cực với Barcelona về việc ký hợp đồng với Frenkie de Jong. Ngày càng có nhiều khả năng về một thỏa thuận đang tiến gần hơn và mức giá đôi bên đã thống nhất với nhau sẽ rơi vào khoảng 80 triệu Euro.

Chuyển nhượng MU 28/6: Eriksen 'sống mái' với De Jong, ngã ngũ tương lai Maguire 153040
Trong vòng hơn 1 tháng qua, MU chưa bao giờ ở gần De Jong đến thế. Tuy nhiên, việc từ chối đổi Maguire (và thêm tiền) sẽ khiến Quỷ đỏ chi ra một số tiền khá lớn cho thương vụ này. Ảnh: internet

Đón bom tấn 'Tiểu Pele', MU tự tin đua vô địch với Man City - Liverpool?

Tin chuyển nhượng tối 27/6: Maguire có bến đỗ mới, Arsenal đón 'siêu tân binh' Brazil

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Chuyển nhượng MU Maguire De Jong Eriksen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT