Quảng cáo

Đón bom tấn 'Tiểu Pele', MU tự tin đua vô địch với Man City - Liverpool?

Thứ hai, 27/06/2022 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh cả Liverpool và Man City đều đã "nổ" những bom tấn tiền đạo ở Hè năm nay thì MU cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi mà Quỷ đỏ đang chuẩn bị đón 'Tiểu Pele'.

Nghe nội dung bài viết

Mùa Hè năm nay, Man City và Liverpool đã kích nổ nhưng quả "bom tấn" lớn nhất trên TTCN với lần lượt là Erling Haaland và Darwin Nunez. Những tưởng, sẽ không có tên tuổi nào có thể vượt qua được 2 tân binh của Ngoại hạng Anh thì MU đang sẵn sàng để khiến tất cả bất ngờ. 

Đón bom tấn 'Tiểu Pele', MU sẵn sàng đua vô địch với Man City - Liverpool? 152984
MU đang chuẩn bị cho một bản hợp đồng bom tấn không thua kém gì (thậm chí là có phần nhỉnh hơn) 2 tân binh Haaland và Nunez của Man City và Liverpool. Ảnh: internet

Theo RMC Sport, tiền đạo được mệnh danh là "Tiểu Pele" của Brazil đang được tân HLV Erik ten Hag cực kỳ quan tâm ở thời điểm này. Đó không ai khác ngoài Neymar Jr của PSG. 

Mặc dù còn thời hạn hợp đồng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tới mùa Hè năm 2025, tuy nhiên tương lai của cựu tiền đạo Barca đang là vô cùng u ám tại Paris. Đặc biệt là sau khi chủ tịch Nasser Al-Khelaifi có những bình luận mang tính công kích ẩn ý với Neymar. 

Đón bom tấn 'Tiểu Pele', MU sẵn sàng đua vô địch với Man City - Liverpool? 152987
Vốn từng định "chày cối" để ở lại PSG nhưng sau những phát biểu của chủ tịch CLB, các nguồn tin từ nước Pháp khẳng định Neymar sẽ chấp nhận rời thành Paris. Ảnh: internet

Ngay lập tức, tân HLV Ten Hag đã có những thúc giục tới BLĐ MU về việc xem có khả năng chiêu mộ Neymar hay không. Nhà cầm quân người Hà Lan được cho là rất thích phong cách thi đấu của tiền đạo người Brazil và coi Neymar là một cầu thủ có kỹ năng cực kỳ phù hợp với triết lý bóng đá tấn công của mình. 

Về phần Neymar, năm nay anh đã 30 tuổi nhưng nếu như đảm bảo tốt vấn đề thể lực, né tránh được những chấn thương thì đẳng cấp của tiền đạo xứ Samba là không cần bàn cãi. Với khả năng huấn luyện tài tình của mình, HLV Erik ten Hag ắt hẳn là đã có những phương án phù hợp để phát huy tối đa hiệu quả của Neymar. 

Đón bom tấn 'Tiểu Pele', MU sẵn sàng đua vô địch với Man City - Liverpool? 152988
Việc chiêu mộ Neymar có thể khiến Quỷ đỏ tự tin đua vô địch Ngoại hạng Anh ngay trong mùa giải đầu tiên được tân HLV Erik ten Hag dẫn dắt. Ảnh: internet

Khó khăn lớn nhất của MU trong thương vụ này đương nhiên là về vấn đề giá cả. Hiện tại, PSG đang mong muốn nhận được khoảng 120 triệu Euro cho tiền đạo của mình - Con số khổng lồ với một cầu thủ đã "có tuổi" như chân sút người Brazil. 

Dù vậy, việc lùm xùm giữa PSG và Neymar có thể khiến MU dễ dàng "ép giá" thương vụ này hơn. Ngoài ra, một "thương hiệu cầu thủ" như Neymar chắc chắn sẽ giúp doanh thu của Quỷ đỏ ở mùa tới tăng lên bội phần. Cạn tình với PSG, Neymar có bến đỗ là 'gã nhà giàu' Ngoại hạng Anh

Chuyện thật như đùa, Barca xin đổi 'thảm họa' của MU lấy De Jong?

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Frenkie De Jong trong màu áo Ajax (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Neymar MU PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT