SBTC Esports chốt sổ đội hình VCS mùa Hè 2022

Thứ hai, 27/06/2022 15:17 PM (GMT+7)
A A+

SBTC Esports đã trở thành đội tuyển đầu tiên chốt đội hình tham dự VCS mùa Hè 2022. Lineup chất lượng ở tất cả các vị trí.

Nghe nội dung bài viết

Theo một số nguồn tin uy tín, VCS mùa Hè 2022 sẽ khởi tranh vào tuần thứ 2 của tháng 7, tức là muộn hơn so với mọi năm tới 1 tháng. Thời điểm hiện tại chính là lúc các đội tuyển VCS chốt sổ đội hình tham dự giải mùa hè. SBTC chính là cái tên nổ tiếng súng đầu tiên.

Hôm nay 27/6, trên fanpage chính thức của đội tuyển, SBTC Esports đã công bố đội hình tham dự VCS mùa Hè 2022. Đội hình thi đấu gồm 8 thành viên cùng 3 thành viên ban huấn luyện.

Đội hình SBTC Esports dự VCS mùa Hè 2022

Tuyển thủ:

  • Trần "NPer" Đình Tuấn - Top laner
  • Đỗ "DNK" Ngọc Khải - Jungler
  • Nguyễn "Spot" Phan Đình Khôi - Jungler
  • Lê "Dia1" Phú Quý - Mid laner
  • Nguyễn "Celebrity" Phước Long Hiệp - ADC
  • Lê "Vinboiz" Trần Quang Vinh - ADC (Sub)
  • Nguyễn "Palette" Hải Trung - Support
  • Trần "Fear" Công Minh - Support (Sub)

Ban huấn luyện:

  • Liêu "Sergh" Nam Lộc - Head Coach
  • Trần "Hype" Hữu Toàn - Analyst
  • Nguyễn "Scary" Hải Hà - Analyst
SBTC-doi-hinh-VCS-mua-he-2022
SBTC đang sở hữu một đội hình chất lượng

Đánh giá nhanh đội hình SBTC Esports

Nhìn vào đội hình SBTC, chúng ta có thể nhận thấy đặc điểm đầu tiên là đội hình khá đông tuyển thủ. Mùa hè này, các đội sẽ chỉ thi đấu VCS chứ không phải căng mình trên 2 đấu trường là VCS và vòng loại SEA Games như hồi mùa xuân. Do đó, các tuyển thủ dự bị của SBTC sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn có cơ hội thi đấu.

Điểm sáng lớn nhất của đội hình này chính là sự quay trở lại của người đi đường giữa Lê "Dia1" Phú Quý. Kể từ khi debut, Dia1 luôn nằm trong top 3 mid laner tốt nhất VCS, tuy nhiên danh hiệu vẫn luôn ngoảnh mặt với anh. Sau sự cố giữa mùa giải 2021, Dia1 bị cấm thi đấu 1 năm và mùa hè này chính là thời điểm mà cựu đường giữa của GAM Esports được phép quay trở lại đấu trường chuyên nghiệp.

Dia1-Celeb-SBTC
Dia1 và Celeb vẫn sẽ đồng hành cũng nhau ít nhất 1 mùa VCS nữa

"Thật ra trong 1 năm bị ban, em cũng không chơi game [LMHT], em mới chỉ chơi game lại gần đây thôi nên cũng không biết như thế nào. Nhưng mà mùa hè này thì các mid laner team khác sẽ phải mệt với em đó", Dia1 khá tự tin trong cuộc phỏng vấn ngắn mà SBTC đăng tải mới đây.

Còn nhớ hồi mùa xuân với đường giữa là "ngài" 2T, SBTC thi đấu không tệ và cán đích ở vị trí thứ 5. Tuy nhiên với một đội tuyển có tham vọng lớn và luôn đặt mục tiêu cao, việc nằm ngoài top 4 là một thất bại. Với việc Dia1 quay trở lại, chắc chắn SE sẽ mạnh hơn và mục tiêu top 4 không phải là điều quá xa vời.

thay-giao-ba-sbtc-vcs-mua-he-2022-6-
Thậm chí, Thầy Giáo Ba còn tự tin SE sẽ... vô địch VCS

Thậm chí, nhờ có Dia1, Celebrity tưởng chừng như đã giải nghệ cũng đã quyết định quay lại thi đấu thêm 1 mùa nữa. "Em cảm thấy những mùa vừa rồi em không làm tốt nên là em nghỉ, nhưng mà sau khi Dia1 kêu em đánh lại thì em quyết định là sẽ trở lại một mùa nữa", xạ thủ quốc tế chia sẻ.

SBTC Esports luôn là một đội tuyển rất khó lường, nhưng với lineup khá đồng đều như đã công bố, đội tuyển này hứa hẹn sẽ có một mùa giải tươi sáng, hướng đến mục tiêu tham dự CKTG 2022.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
SBTC Esports đội hình VCS
Xem thêm
TIN NỔI BẬT