Tựa game Rules of Survival chính thức bị khai tử sau 5 năm vật lộn với hack cheat

Thứ hai, 27/06/2022 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Tựa game bắn súng sinh tồn Rules of Survival đã chính thức bị khai tử (đóng cửa) sau 5 năm vật lộn với vận nạn hack cheat.

Nghe nội dung bài viết

Rules of Survival - tựa game bắn súng sinh tồn đình đám một thời trên di động đã chính thức bị khai tử vào ngày hôm nay 27/06/2022.

Từng là một trong những trò chơi đi tiên phong cho thể loại battle royale trên di động, sánh vai với những Free Fire và PUBG Mobile. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Rules of Survival chỉ còn là cái bóng của chính mình.

rules of survival chinh thuc bi khai tu

Chậm thay đổi, không có đủ sức hút để cạnh tranh với các đối thủ và hack cheat tràn lan, đó là  3 lý do chính khiến ROS bị game thủ xa lánh và mất đi hết thị phần, để cuối cùng phải nói lời chia tay một cách đầy cay đắng.

Tại thị trường Việt Nam, Rules of Survival được phát hành bởi VNG. Tuy nhiên, công ty này sau đó lại nhận phát hành cả PUBG Mobile, đối thủ trực tiếp của ROS khiến tựa game này bị bỏ xó và cuối cùng là khai tử cùng với bản quốc tế.

Tựa game Rules of Survival chính thức bị khai tử sau 5 năm vật lộn với hack cheat 152849

Game đóng cửa là tin tức không mấy vui vẻ đối với các fan của Rule of Survival, những người đã gắn bó và ủng hộ trò chơi này suốt bao năm tháng. Những game thủ bỏ hàng đống tiền nạp thẻ vào Rules of Survival giờ đây có thể nói là mất trắng. Mặc dù nhà phát hành có chính sách hỗ trợ hoàn tiền cho lượng kim cương chưa sử dụng, tuy nhiên chừng đó không bõ bèn là bao.

Cái chết của Rules of Survival đã được dự báo từ trước, tuy nhiên nó kéo dài hơn dự tính và vẫn khiến cho nhiều người chơi cảm thấy đau lòng. Trên các nền tảng livestream, những streamer Rules of Survival thi nhau đăng tải những lời chào tạm biệt tới ROS. Đây là lần cuối cùng họ còn được gắn bó với tựa game mà mình yêu thích.

Tựa game Rules of Survival chính thức bị khai tử sau 5 năm vật lộn với hack cheat 152845

Trên các mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối khi con game mà mình gắn bó một thời đã phải nói lời tạm biệt.

Số khác lại nghĩ rằng việc ROS đóng cửa là điều đương nhiên bởi tựa game này đã bị tàn phá quá nặng nề bởi hack cheat. Game bắn súng mà trận nào cũng thấy đối thủ nhìn xuyên tường, cưỡi xe bay khắp bản đồ thì làm sao mà không tức giận bỏ game cho được.

Tựa game Rules of Survival chính thức bị khai tử sau 5 năm vật lộn với hack cheat 152851
Tựa game Rules of Survival chính thức bị khai tử sau 5 năm vật lộn với hack cheat 152852
Tựa game Rules of Survival chính thức bị khai tử sau 5 năm vật lộn với hack cheat 152853
Tựa game Rules of Survival chính thức bị khai tử sau 5 năm vật lộn với hack cheat 152854
Tựa game Rules of Survival chính thức bị khai tử sau 5 năm vật lộn với hack cheat 152855

Một trong những kẻ đi tiên phong trong thế hệ đầu tiên của battle royale đã ngã xuống. Tuy nhiên đó vẫn chưa phải là hồi kết cho thể loại game bắn súng sinh tồn này.

Những đối thủ của ROS như Free Fire và PUBG Mobile vẫn đang sống tốt, sống khỏe và kiếm tiền đều đều với lượng người chơi cực kỳ đông đảo. Tại kỳ SEA Games 31 vừa qua, 2 tựa game này còn được đem ra thi đấu ở bộ môn eSports. Trong khi Free Fire ra về tay trắng thì PUBG Mobile cầm về được tới 2 tấm huy chương, 1 vàng ở nội dung cá nhân và 1 bạc ở nội dung đồng đội.

Trong tương lai, mảng eSports của PUBG Mobile và Free Fire vẫn sẽ còn rất nhiều không gian để phát triển. Trong khi đó, ROS có lẽ chỉ còn được nhớ đến như một kẻ bại trận không mấy huy hoàng.

Tốc Chiến: Dàn mỹ nữ đăng ảnh thìa để cổ vũ cho Team Flash

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Rules of Survival khai tử đóng cửa hack cheat ROS game mobile
Xem thêm
TIN NỔI BẬT