Quảng cáo

Ozil tính làm game thủ chuyên nghiệp sau khi giải nghệ

Thứ bảy, 18/06/2022 21:21 PM (GMT+7)
A A+

Mesut Ozil sẽ hoạt động chuyên nghiệp ở lĩnh vực thể thao điện tử sau khi treo giày.

Nghe nội dung bài viết

Hồi cuối tháng 3 vừa qua, Fenerbahce - CLB chủ quản của Ozil đã đưa ra tuyên bố chính thức về việc tiền vệ 33 tuổi sẽ bị loại khỏi đội hình vô thời hạn. Theo báo chí Thổ Nhĩ Kỳ, lý do Ozil bị Fenerbahce đoạn tuyệt đến từ việc anh có mâu thuẫn không thể hòa giải với ông Ismail Kartal, người lúc đó đang là HLV trưởng của đội chủ sân Sukru Saracoglu. 

Sau đó, HLV Jorge Jesus được Fenerbahce bổ nhiệm vào vị trí thuyền trưởng, thay thế cho Kartal. Tuy nhiên, Ozil vẫn phải đối mặt với tương lai bất định khi HLV Jesus tuyên bố cậu học trò người Đức sẽ không có tên trong kế hoạch của mình. 

kk_1-205314
Trước mặt Ozil là một tương lai u tối ở Fenerbahce

Ozil sau đó khẳng định bản thân anh không muốn rời Fenerbahce dù bị đình chỉ. Thay vào đó, Ozil muốn hoàn thành bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2024. Tuy nhiên, với tình hình rối ren như ở thời điểm hiện tại, cựu sao Arsenal rất khó có thể lấy lại phong độ. Có lẽ, ngày Ozil giải nghệ sẽ không còn xa.

Khi được phóng viên của tờ The Telegraph hỏi về kế hoạch sau khi treo giày của cựu sao Arsenal, người đại diện của Ozil, Erkut Sogut cho biết: "Cậu ấy sẽ tiếp tục lấn sân sang mảng thể thao điện tử. Ozil sẽ chơi hết mình để có thể trở thành một vận động viên thể thao điện tử chuyên nghiệp".

"Thành thật mà nói, Ozil chơi rất giỏi ở tựa game Fortnite. Ngoài ra, cậu ấy cũng sỡ hữu riêng cho mình một đội thể thao điện tử, có tên là M10 Esports. Đội của Ozil có vận động viên và nơi tập luyện, sinh hoạt ở Đức. Cậu ấy cũng thích những tựa game bóng đá, ví dụ như FIFA chẳng hạn".

DpK20wSW4AAEKfb-1138-1539687755
Ozil đã và đang chơi game cũng như giao lưu trực tuyến với các fan hâm mộ trên Twitch - một nền tảng livestream nổi tiếng

Ozil bắt đầu làm thể thao điện tử từ cuối năm 2018. Ngoài việc livestream ở nền tảng Twitch, cựu cầu thủ Real Madrid còn thành lập tổ chức thể thao điện tử có tên M10 Esports. Đội M10 Esports chủ yếu thi đấu ở 2 tựa game ưa thích của Ozil là Fortnite và FIFA. Hiện tại, CEO của M10 Esports là Mutlu Ozil, anh trai của Mesut Ozil. 

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Ozil Erkut Sogut
Xem thêm
TIN NỔI BẬT