Siêu phẩm game mobile sinh tồn đời đầu - Rules of Survival chính thức đóng cửa

Thứ sáu, 29/04/2022 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Rules of Survival - siêu phẩm game mobile bắn súng sinh tồn đời đầu của NetEase sẽ chính thức đóng cửa vào tháng 6 sắp tới.

Cách đây một vài năm khi dòng game bắn súng sinh tồn còn đang là trào lưu thịnh hành. Rules of Survival đã trở thành một trong những cái tên đi tiên phong trong việc đem gameplay battle royale cực hot này lên di động.

Rules of Survival có lợi thế của người đi trước và đã nhanh chóng xây dựng cho mình được một cộng đồng fan vô cùng đông đảo. Từng có thời điểm những quảng cáo của tựa game này xuất hiện đầy rẫy trên Youtube và thu hút được rất đông game thủ Việt Nam tham gia trải nghiệm.

rules-of-survival-3rd-anniversary

Tuy nhiên sau khi PUBG Mobile, Free Fire và Call of Duty Mobile được ra mắt và dần trở nên nổi tiếng, Rules of Survival ngày càng đánh mất nhiều thị phần vào tay đối thủ.

Với chất lượng kém hơn cùng hàng loạt lỗi game không thể khắc phục, siêu phẩm sinh tồn của nhà NetEase dần bị người chơi xa lánh và giờ chỉ còn là cái bóng của chính mình.

Rules-of-Survival-sinh-ton

Sau nhiều năm vật lộn để duy trì hoạt động, cuối cùng Rules of Survival đã không còn đủ số lượng người chơi và doanh thu cần thiết. Sau tất cả, siêu phẩm sinh tồn đời đầu lại không thể sinh tồn được trong một thị trường game sinh tồn quá cạnh tranh.

Rules of Survival sẽ chính thức đóng cửa vào ngày 27/6 tới đây. Toàn bộ dữ liệu nhân vật sẽ bị xóa nhưng người chơi có thể yêu cầu hoàn tiền đối với số kim cương mà mình chưa sử dụng.

Thông báo đóng cửa từ ban lãnh đạo của Rules of Survival
Thông báo đóng cửa từ ban lãnh đạo của Rules of Survival

“Các game thủ thân mến, cảm ơn các bạn vì đã luôn yêu quý và giúp đỡ Rules of Survival. Chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng Rules of Survival sẽ đóng cửa vào ngày 27/6/2022 (theo giờ UTC+8).”

“Sau thời điểm này, người chơi sẽ không thể truy cập vào các server của Rules of Survival được nữa, tất cả dữ liệu tài khoản và thông tin nhân vật (bao gồm nhân vật, kim cương, trang bị, nguyên liệu) đều sẽ bị xóa bỏ”

“Các  bạn có thể yêu cầu hoàn tiền cho số kim cương chưa được sử dụng từ 10h ngày 28/6/2022 - 18h ngày 28/9/2022 (giờ UTC+8). Chúng tôi thành thực xin lỗi về điều này và một lần nữa cảm ơn các bạn vì sự ủng hộ to lớn dành cho Rules of Survival” - Đại diện Rules of Survival thông báo trên kênh Twitter chính thức.

Streamer DJ Chip trở thành HLV đội tuyển PUBG Việt Nam

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rules of Survival đóng cửa game mobile sinh tồn ROS
Xem thêm
TIN NỔI BẬT