Streamer DJ Chip trở thành HLV đội tuyển PUBG Việt Nam

Thứ sáu, 29/04/2022 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Streamer DJ Chip của Refund Gaming đã chính thức trở thành huấn luyện viên đội tuyển PUBG Việt Nam tại PUBG Nations Cup 2022.

Ngày 26/4 vừa qua, nam streamer DJ Chip đã chính thức trở thành huấn luyện viên của đội tuyển PUBG Việt Nam tại giải đấu PUBG Nations Cup 2022 (PNC 2022).

DJ Chip tên thật là Lê Bảo Anh, sinh năm 1986 tại Hà Nội. Anh từng có một thời gian dài thi đấu PUBG PC chuyên nghiệp với hàng loạt các danh hiệu lớn nhỏ trong nước và quốc tế dưới màu áo của Refund Gaming.

Streamer DJ Chip trở thành HLV đội tuyển PUBG Việt Nam 132139
DJ Chip là một thành viên cốt cán của Refund Gaming

Một số thành tích nổi bật mà DJ Chip đã từng đạt được khi thi đấu chuyên nghiệp bao gồm:

  • Vô địch PUBG Vietnam Series Phase 2 – 2019 (Tuyển thủ)
  • Hạng 2 PUBG SEA Championship 2018 (Tuyển thủ)
  • Hạng 4 PUBG Nations Cup 2019 (HLV)
  • Hạng 10 PUBG Global Invitational – FPP (Tuyển thủ)

Sau khi giải nghệ, DJ Chip vẫn tiếp tục làm streamer và thường xuyên xuất hiện cùng Độ Mixi trong các buổi livestream. Anh được các fan vô cùng yêu mến bởi sự cá tính cũng như khả năng ca hát tuyệt vời.

Chia sẻ về cảm xúc sau khi được mời làm HLV đội tuyển PUBG Việt Nam, DJ Chip cho biết anh rất háo hức và phần nào đó có chút hồi hộp.

Streamer DJ Chip trở thành HLV đội tuyển PUBG Việt Nam 132135

Về phía những thành viên khác của Refund Gaming như Rambo, Snake hay QNT, tất cả đều bày tỏ sự vui mừng và phấn khích khi thấy người anh của mình quay trở lại với đấu trường chuyên nghiệp.

Nam streamer kiêm rapper QNT thậm chí còn khẳng định chắc nịch rằng DJ Chip là một người hoàn toàn xứng đáng cho vị trí HLV của đội tuyển Việt Nam bởi anh đã có rất nhiều kinh nghiệm tại các giải đấu quốc tế.

Hồi Refund Gaming còn đi thi đấu, DJ Chip là người quản lý, lãnh đạo, sắp xếp nơi ăn chốn ở cho các thành viên, giúp họ duy trì được tâm lý và phong độ thi đấu tốt. Bên cạnh đó, anh cũng thường là người làm việc trực tiếp với ban tổ chức ở vai trò lãnh đội.

Video: Cảm xúc của các thành viên Refund Gaming khi nghe tin DJ Chip trở thành HLV

Được biết, PUBG Nations Cup là giải đấu thường niên của bộ môn PUBG: Battlegrounds (PC) tương tự như All-Stars của LMHT, nơi những tuyển thủ hàng đầu của từng khu vực tề tựu và tranh tài trong những trận đấu sinh tồn nảy lửa.

Đây là năm thứ hai mà giải đấu PNC được tổ chức. Các trận đấu của PNC 2022 sẽ diễn ra tại Bangkok (Thái Lan) từ ngày 16/6 - 19/6 với 16 đội tuyển tham dự và tổng giải thưởng 500.000 USD.

Bên cạnh HLV DJ Chip, PUBG VN cũng đã công bố tuyển thủ đầu tiên trong biên chế là Sapauu - một thành viên của Bảo Nam United và là tuyển thủ VIệt Nam đầu tiên giành được danh hiệu MVP tại PCS khu vực APAC.

Lịch thi đấu PUBG Mobile SEA Games 31 mới nhất

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
DJ Chip HLV PUBG đội tuyển streamer Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT