Quán cơm tấm của streamer Độ Mixi bất ngờ xuất hiện trên tạp chí Nhật Bản

Thứ hai, 27/06/2022 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Quán cơm tấm Sà Bì Chưởng của Độ Mixi bất ngờ xuất hiện trên một ấn phẩm tạp chí của Nhật Bản khiến nhiều người thích thú.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, cộng đồng mạng Việt Nam đã vô cùng bất ngờ và thích thú khi quán cơm tấm Sà Bì Chưởng trứ danh của streamer Độ Mixi xuất hiện trên một tờ tạp chí của Nhật Bản có tên Vietnam Sketch Travel & Life Guidebook.

Trong bài viết có nhan đề (tạm dịch) “Món ăn đường phố cơm tấm đang lên ngôi! Cơm tấm Sà Bì Chưởng - nơi bạn có thể thưởng thức cơm với thịt heo ngon ngọt”, tác giả đã giới thiệu chi tiết về quán ăn của Độ Mixi cũng như phỏng vấn đầu bếp trưởng Nghiêm Anh Hoàng.

quan com tam cua streamer do mixi xuat hien tren tap chi nhat ban

Theo anh Hoàng, Sà Bì Chưởng đã nghiêm túc theo đuổi một món ăn bình dân và nâng tầm nó lên thành cao cấp. Nam đầu bếp đã dành ra 2 tháng bán cơm tấm tại một quán nhỏ ven đường để tích lũy kinh nghiệm.

Sau đó, anh tìm cách cải thiện gia vị và phương pháp nướng để đảm bảo sức khỏe của thực khách, tránh việc họ bị đau dạ dày. Bên cạnh đó, nguyên liệu của quán được làm mới mỗi ngày và phải do chính tay đầu bếp kiểm tra một cách kỹ lưỡng trước khi chế biến.

quan com tam cua streamer do mixi xuat hien tren tap chi nhat ban 1

“Cơm tấm có rất nhiều chuỗi cửa hàng kiểu cũ. Thay vì cạnh tranh với họ, chúng tôi theo đuổi thị hiếu riêng của mình. Chúng tôi luôn đề cao chất lượng và sự nhiệt tình. Tầng 1 là nơi tiếp nhận đơn hàng và mua đồ, tầng 2 là khu ẩm thực với 60 chỗ ngồi, tầng 3 là bếp và được thiết kế sao cho khói và nhiệt độ từ việc nướng thịt không ảnh hưởng tới khách hàng” - Đầu bếp Nghiêm Anh Hoàng chia sẻ.

quan com tam cua streamer do mixi xuat hien tren tap chi nhat ban 2

Ở cuối bài viết, tác giả đã để lại địa chỉ của quán Sà Bì Chưởng cùng một deal tặng kèm đồ uống miễn phí cho bất cứ độc giả nào tới quán từ ngày 1/5 - 30/6. Các độc giả Nhật Bản chỉ cần nói với nhân viên rằng “Tôi đã đọc bài viết của Vietnam Sketch” là sẽ nhận được khuyến mãi.

Được biết, Vietnam Sketch Travel & Life Guidebook là một ấn phẩm bằng tiếng Nhật ra mắt lần đầu tiên vào tháng 4/2020. Tạp chí này cung cấp các thông tin về du lịch, văn hóa, khách sạn, nhà hàng, cửa hàng, … cho các du khách Nhật Bản đến Việt Nam du lịch / làm việc.

Độ Mixi bị hacker đổi tên nick Facebook thành ‘Độ Hay Sủi’

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
cơm tấm độ mixi nhật bản sà bì chưởng tạp chí
Xem thêm
TIN NỔI BẬT