Sau tất cả, Độ Mixi vẫn chọn làm streamer thay vì trở thành người lính

Thứ năm, 23/06/2022 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Khi được chỉ huy đề nghị ở lại làm một người lính của sư đoàn 325, Độ Mixi đã khéo léo từ chối và vẫn muốn làm streamer.

Nếu theo dõi Độ Mixi, bạn chắc hẳn cũng đã biết nam streamer này luôn ước mơ được đi bộ đội và trở thành một người lính. Tuy nhiên, niềm đam mê đó đã phải gác lại do anh bị cận và không đủ điều kiện đi nghĩa vụ quân sự.

Điều này đã khiến Độ Mixi cảm thấy rất tiếc nuối. Trên sóng livestream, anh luôn kêu gọi mọi người đừng sợ đi lính và cho rằng đây là một trải nghiệm tuyệt vời, một cơ hội để bạn rèn luyện sức khỏe và trở nên chững chạc, trưởng thành hơn.

do mixi chon lam streamer thay vi tro thanh nguoi linh
Độ Mixi đứng đầu phần thi ném lựu đạn

Niềm đam mê đi lính của Độ Mixi đã được thỏa mãn phần nào khi anh tham gia chương trình Sao Nhập Ngũ của Viettel Media. Tại đây, Độ Mixi đã cùng những người nổi tiếng khác bao gồm Hòa Minzy, Anh Tú, Cara, S.T Sơn Thạch, Minh Tú, Duy Khánh, Puka trải nghiệm cảm giác sinh hoạt và tập luyện trong môi trường quân ngũ.

Với khiếu hài hước của mình, Độ Mixi đã để lại Sao Nhập Ngũ rất nhiều khoảnh khắc vui vẻ. Bên cạnh đó, anh còn gây ấn tượng đặc biệt bởi khả năng thiện xạ “bách phát bách trúng” của mình. Quả thực nếu ngày xưa Độ Mixi được vào quân ngũ thì anh chắc chắn sẽ trở thành một người lính giỏi.

do mixi chon lam streamer thay vi tro thanh nguoi linh 1
Độ Mixi là một xạ thủ tài ba

Trong tập 16 của Sao Nhập Ngũ, Độ Mixi lại tiếp tục khiến mọi người bất ngờ khi đứng đầu trong nội dung ném lựu đạn. Màn thể hiện xuất sắc của anh đã nhận về lời khen từ đồng chí chỉ huy. Thậm chí, vị chỉ huy này còn gửi tới nam streamer một lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn:

“Đồng chí có muốn ở lại đơn vị làm người chiến sĩ của Sư đoàn 325 hay không?”

Câu hỏi đột ngột này đã khiến Độ Mixi cực kỳ vui mừng nhưng cũng không kém phần tiếc nuối. Ở thời điểm và ở độ tuổi hiện tại, anh không thể bỏ lại sự nghiệp thành công của mình phía sau để theo đuổi đam mê thời trai trẻ. Vậy nên câu trả lời rõ ràng là KHÔNG.

“Báo cáo đồng chí giáo viên. Nếu tôi được hỏi câu này cách đây khoảng 7 - 8 năm, khi tôi chưa lấy vợ và có con thì chắc câu trả lời sẽ là có … Nếu như có nhiệm vụ và tổ quốc gọi, tôi vẫn sẵn sàng thực hiện. Bởi nếu tôi thực hiện tốt nhiệm vụ thì đó cũng là bảo vệ tốt gia đình của mình”

do mixi chon lam streamer thay vi tro thanh nguoi linh 2
Độ Mixi trả lời chỉ huy rất khéo léo

Sau tất cả, Độ Mixi vẫn lựa chọn công việc streamer thay vì trở thành người lính. Đây là quyết định cũng rất dễ thông cảm, bởi công việc hiện tại đã cho anh quá nhiều, tiền bạc, danh tiếng, rất nhiều bạn bè và được thoải mái chơi những tựa game mà mình thích.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Độ Mixi streamer sao nhập ngũ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT