Quảng cáo

Chuyện thật như đùa, Barca xin đổi 'thảm họa' của MU lấy De Jong?

Thứ hai, 27/06/2022 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Trong diễn biến mới nhất của thương vụ Frenkie De Jong tới MU, Barca bất ngờ có động thái lạ khi muốn sở hữu cầu thủ bị xem là không ai muốn có.

Nghe nội dung bài viết

Thương vụ De Jong chuyển tới Man Utd đã khiến truyền thông tốn rất nhiều giấy mực trong thời gian qua. Tiền vệ ngôi sao người Hà Lan được HLV Erik Ten Hag coi là hạt nhân chính trong kế hoạch tái thiết đội bóng của ông. Trong khi đó, Barca cũng sẵn sàng bán trụ cột của mình nếu thu về số tiền ưng ý.

Theo Foot Mercato đưa tin hôm qua, hai CLB đã đạt được thỏa thuận cho phép Frenkie De Jong chuyển tới Old Trafford. Mức giá mà Quỷ đỏ sẽ phải chi ra cho thương vụ này rơi vào khoảng 80 triệu euro kèm phụ phí.

Chuyện thật như đùa, Barca xin đổi thảm họa của MU lấy De Jong? 152711
Thương vụ De Jong chuyển tới Man Utd đã tiêu tốn không ít giấy mực của truyền thông châu Âu trong thời gian qua.

Tuy nhiên, cho tới hôm nay, thương vụ này tiếp tục xuất hiện những diễn biến mới. Theo The Sun tiết lộ, trong quá trình đàm phán, Barcelona đã bất ngờ yêu cầu trả tiền mặt đính kèm thêm trung vệ Harry Maguire như một phần của giao kèo.

Động thái muốn sở hữu Maguire của Barca là vô cùng bất ngờ bởi trung vệ người Anh bị coi là thảm họa phòng ngự của MU mùa giải vừa qua.

Chuyện thật như đùa, Barca xin đổi thảm họa của MU lấy De Jong? 152715
Barca bất ngờ muốn có Maguire là một phần của thỏa thuận bán De Jong cho MU

Anh thậm chí còn bị chính các CĐV đội nhà dọa đánh bom vì màn trình diễn tệ hại. Đeo trên tay tấm băng thủ quân của MU cùng cái mác hậu vệ đắt giá nhất lịch sử nhưng Maguire lại thường xuyên trở thành điểm yếu nơi hàng thủ Quỷ đỏ để đối phương khai thác thường xuyên.

Nhưng mọi chuyện còn bất ngờ ngờ hơn khi Quỷ đỏ đã ngay lập tức từ chối yêu cầu của Barca dù cơ hội sở hữu De Jong đã ở ngay trước mắt. Bỏ qua nỗi thất vọng mà Maguire để lại, HLV Ten Hag vẫn đặt niềm tin vào trung vệ người Anh và khẳng định anh vẫn nằm trong kế hoạch của ông tại MU mùa tới.

Chuyện thật như đùa, Barca xin đổi thảm họa của MU lấy De Jong? 152716
Harry Maguire nhiều khả năng sẽ phải nhường lại tấm băng đội trưởng Man Utd mùa tới cho Cristiano Ronaldo

Dẫu vậy, nhiều khả năng anh sẽ không giữ được tấm băng đội trưởng bởi theo thông tin từ Mirror, HLV Ten Hag dự kiến sẽ nhường vị trí thủ lĩnh đội bóng cho Ronaldo để thuyết phục siêu sao người Bồ ở lại.

Trở lại với De Jong, MU hy vọng có thể chốt được bản hợp đồng bom tấn này sớm nhất là vào thứ Năm tuần tới này. Nếu thành công, tiền vệ người Hà Lan có thể sớm hội quân cùng các đồng đội mới để chuẩn bị cho chuyến du đấu tiền mùa giải.

Lịch thi đấu của Man Utd giao hữu hè 2022

Lịch thi đấu giao hữu các CLB Ngoại hạng Anh hè 2022

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Frenkie De Jong trong màu áo Ajax (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
MU De Jong Maguire
Xem thêm
TIN NỔI BẬT