Quảng cáo

Harry Maguire: “Tôi rất sốc khi bị CĐV Anh cười nhạo và đe dọa”

Thứ tư, 01/06/2022 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng của Man United cũng tiết lộ gia đình mình bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề sau khi nhận được những lời đe dọa đánh bom.

Nghe nội dung bài viết

Thủ quân của Manchester United trở thành tâm điểm chỉ trích bởi sự sa sút phong độ nghiêm trọng trong mùa giải vừa qua. Thậm chí, anh và gia đình còn trở thành đối tượng của một vụ đe dọa đánh bom vào tháng tư.

Chia sẻ về vấn đề này, Tuyển thủ Anh cho biết việc ngôi nhà ở Cheshire của anh trở thành mục tiêu đe dọa của nhiều CĐV quá khích là không thể chấp nhận được.

Erik ten Hag bắt đầu 'đại phẫu' MU, quyết định nhẫn tâm với Maguire 141837
Maguire trải qua một mùa giải thảm hại với MU

“Tôi đủ trưởng thành để chấp nhận để chấp nhận việc bị la ó hay yêu cầu tôi phải tìm lại phong độ. Nhưng mọi thứ đều có giới hạn, chúng tôi cũng chỉ là con người, tôi cũng có một gia đình.

Mọi người có bao giờ tự hỏi liệu những lời đe dọa có ảnh hưởng đến tôi không? Tâm lý của tôi không bị tác động nhiều nhưng khi bị đe dọa đánh bom, tôi thấy lo lắng cho gia đình của mình nhiều hơn. Vợ tôi đang sống ở ngôi nhà đó, cùng các con tôi đang ở độ tuổi mà chúng không nên đọc mọi thứ trên tivi hay báo chí”  trung vệ MU chia sẻ.

Hiện tại Maguire đang hội quân cùng đội tuyển Anh để chuẩn bị cho Nations League với ĐT Anh, mở đầu bằng cuộc chạm trán với Hungary ở sân không khán giả tại Budapest. 

Việc hậu vệ này vẫn có tên trong đợt tập trung lần này của Tam sư cũng khiến anh bị la ó, đỉnh điểm là trong trận giao hữu gặp Bờ Biển Ngà mới đây.

Harry Maguire: “Tôi rất sốc khi bị CĐV Anh cười nhạo” 143536
Maguire bị la ó mỗi khi chạm bóng trong trận giao hữu giữ Anh và Bờ Biển Ngà mới đây

Chia sẻ về vấn đề này, trung vệ 28 tuổi lo ngại rằng những tiếng la ó trên sân nhắm vào anh sẽ ảnh hưởng tới các đàn em tại tuyển Anh.

“Thành thật mà nói, tôi bị sốc nặng. Tôi đã có một mối quan hệ tốt đẹp với người hâm mộ ĐT Anh. Tôi sẽ không nói rằng mình bị tổn thương hay khó chịu nhưng rõ ràng, gia đình và bạn bè tôi đang bị ảnh hưởng bởi những lời đe dọa.

Nếu điều đó xảy ra sớm hơn trong sự nghiệp của tôi, tôi nghĩ mình sẽ thức trắng đêm và lo lắng. Đó là lý do tôi cũng lo cho các cầu thủ trẻ sau này. Họ ra sân và cống hiến cho ĐTQG nhưng lại bị chỉ trích nặng nề, điều đó thực sự đáng buồn." Maguire nói.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Maguire ĐT Anh Nation League Maguire bị dọa đánh bom
Xem thêm
TIN NỔI BẬT