Quảng cáo

Nhà của Harry Maguire bị dọa đánh bom

Thứ sáu, 22/04/2022 05:25 AM (GMT+7)
A A+

Cảnh sát đã phải vào cuộc giúp đỡ Harry Maguire sau khi anh nhận được lời đe dọa đánh bom thông qua email.

Chiều thứ Năm vừa qua, các nhân viên cảnh sát và một con chó đã đến nhà của đội trưởng Man Utd, Harry Maguire, nơi anh sống với vợ và 2 đứa con. Người đại diện của Maguire cho biết: “Trong 24h qua, Harry đã nhận được mối đe dọa nghiêm trọng. Anh ấy đã báo cảnh sát và họ đang xem xét vấn đề. Sự an toàn của gia đình và những người xung quanh là ưu tiên của Harry. Anh ấy sẽ tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu cuối tuần này như bình thường và chúng tôi không bình luận thêm bất kỳ chi tiết nào vào lúc này”.

Screen Shot 2022-04-22 at 03.25.23
Maguire là tâm điểm chỉ trích của NHM Man Utd vào lúc này

Phía cảnh sát Cheshire cho biết: “Vào thứ Tư ngày 20/4, cảnh sát Cheshire nhận được cuộc gọi báo cáo về mối đe dọa bị đánh bom tại một địa chỉ trong khu vực Wilmslow. Không có cuộc sơ tán nào diễn ra nhưng để ngăn ngừa, một chú chó đánh hơi chất nổ được đưa đến để khám xét khu vườn và các khu vực xung quanh”.

Gần đây Maguire trở thành tâm điểm chỉ trích của NHM trên SVĐ và cả trên mạng xã hội liên quan đến phong độ của anh ấy trong màu áo Man Utd. Đây cũng không phải lần đầu tiên Maguire vướng phải những vấn đề bên ngoài sân cỏ.

Man Utd mới đây công bố tân HLV mùa giải tới là Erik ten Hag. Theo báo cáo từ tờ The Guardian, Maguire nhiều khả năng sẽ không được chiến lược gia người Hà Lan trọng dụng trong nhiệm kỳ của mình. Không loại trừ khả năng Maguire sẽ ra đi tìm bến đỗ mới trong mùa hè này.

Author Thethao247.vn Nguyên Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Harry Maguire Man Utd Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT