Quảng cáo

Tin MU mới nhất 27/6: Lộ đội trưởng mới của Quỷ đỏ, Ten Hag áp dụng quy tắc thời Sir Alex

Thứ hai, 27/06/2022 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Lộ đội trưởng mới của Quỷ đỏ; Ten Hag áp dụng quy tắc thời Sir Alex; Hôm nay Man Utd hội quân... là những tin tức MU mới nhất hôm nay 27/6.

Nghe nội dung bài viết

TIN TỨC MAN UTD MỚI NHẤT HÔM NAY

Ten Hag áp dụng quy tắc thời Sir Alex

Theo thông tin độc quyền của Mirror cho biết, mới đây tân HLV Erik ten Hag đã đưa ra những quyết định trước khi bước vào chuẩn bị cho mùa giải mới. Đầu tiên là việc yêu cầu mặt cỏ tại sân tập Carrington phải được cắt ngắn xuống còn 15mm, tiếp theo là ông yêu cầu các học trò rèn thể lực cùng với trái bóng và đồng thời chạy chỗ di chuyển với trái bóng trên sân.

Tiếp theo HLV Erik ten Hag yêu cầu toàn đội ăn cùng nhau sau buổi tập, đây là quy định tương tự thời ông Sir Alex Ferguson áp dụng nhằm xây dựng sự đoàn kết.

tenhag
Tân HLV Ten Hag áp dụng một số điều luật mới tại Man Utd, trong đó có quy tắc Sir Alex Ferguson từng áp đặt tại Old Trafford. Ảnh: Getty

Lộ diện đội trưởng mới của Quỷ đỏ

Theo Daily Star đưa tin, tân HLV Erik ten Hag dự kiến có một cuộc trao đổi với Cristiano Ronaldo trước mùa giải, trong đó ông nhắc tới việc trao anh tấm băng đội trưởng thay cho Harry Maguire. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hà Lan cũng chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng của Man Utd, điều mà siêu sao người Bồ Đào Nha đang lo lắng khi chưa có tân binh nào cập bến Old Trafford.

Cristiano-Ronaldo-Harry-Maguire
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng thay thế Harry Maguire giữ băng đội trưởng Man Utd mùa tới. Ảnh: Getty

Hôm nay Man Utd hội quân

Trong ngày hôm nay 27/6, Man Utd sẽ chính thức hội quân tại Carrington để bắt đầu quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong buổi làm việc đầu tiên của HLV Erik ten Hag, ông chỉ có 15 cầu thủ Quỷ đỏ. Để chuẩn bị cho buổi tập đầu tiên này, nhà cầm quân người Hà Lan đã yêu cầu các nhân viên chăm sóc cắt ngắn mặt cỏ xuống còn 15mm.

rashford-tap
Hôm nay Man Utd trở lại tập luyện, đây là buổi làm việc đầu tiên của HLV Ten Hag cùng các học trò nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. Ảnh: Getty

Quỷ đỏ bất bình với Jorge Mendes

Theo Mirror cho biết, BLĐ Man Utd rất tức giận khi người đại diện của Ronaldo, ông Jorge Mendes đã gặp gỡ ông chủ của Chelsea là Todd Boehly, cuộc trao đổi này đề cập tới khả năng CR7 chuyển tới Stamford Bridge. Nguồn tin này cũng đưa tin, Man Utd xác định Ronaldo sẽ không đi đâu cả, ít nhất là trong 12 tháng tới.

jorge-mendes
BLĐ Quỷ đỏ bất bình khi Jorge Mendes gặp gỡ Chelsea bàn về tương lai Ronaldo: Ảnh: Internet

'Siêu cò' tính để Ronaldo tái hợp với thầy cũ

Theo Mirror đưa tin, người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo được cho là đã liên hệ với AS Roma nhằm đưa thân chủ mình sang Serie A thi đấu. Tại đây, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ làm việc với người thầy cũ đó là Jose Mourinho. Hiện tại khả năng Ronaldo rời Man Utd phụ thuộc vào tình hình chuyển nhượng của Quỷ đỏ, họ vẫn còn nhiều thời gian để cải thiện đội hình.

ronaldo-mourinho
Ronaldo cũng được nhắc tới với khả năng cập bến AS Roma, nơi thầy cũ của anh là Jose Mourinho đang làm việc. Ảnh: Getty

Cạn tình với MU, Neymar có bến đỗ là 'gã nhà giàu' Ngoại hạng Anh

Chốt xong tương lai Ronaldo, ngã ngũ vụ Eriksen

Video những màn trình diễn đỉnh cao của bộ 3 Ronaldo, Benzema và Bale
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
tin mu man utd quỷ đỏ old trafford chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT