Quảng cáo

Pochettino rời PSG vẫn không yên, bị trò cũ lôi ra 'làm nhục'

Chủ nhật, 26/06/2022 18:04 PM (GMT+7)
A A+

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, tiền đạo Kylian Mbappe đã có những lời lẽ công kích trực tiếp đối với người từng dẫn dắt mình, HLV Mauricio Pochettino.

Nghe nội dung bài viết

PSG đã chính thức sa thải HLV Mauricio Pochettino cách đây không lâu sau gần 2 năm cầm quyền tại sân Công viên các Hoàng tử. Dù vậy, nhà cầm quân người Argentina vẫn không được yên ổn khi mà mới đây nhất, học trò cũ của ông là tiền đạo Kylian Mbappe đã có những phát biểu đáng chú ý trên đài BFMTV.

Pochettino rời PSG vẫn không yên, bị Mbappe lôi ra 'làm nhục' 152554
Mbappe công khai chỉ trích HLV Pochettino trên sóng truyền hình mặc cho từng có mối quan hệ tốt với cựu thuyền trưởng. Ảnh: internet

"Mùa trước, PSG đã không còn đáng sợ và mất đi vị thế của mình rất nhiều. Chúng tôi muốn sớm có lại hình ảnh một CLB không thể bị đánh bại ở Pháp và đưa mọi thứ trở lại với đúng trật tự của nó. Thú thực, 2 năm vừa qua, người chịu trách nhiện với chúng tôi đã không làm được điều này".  - Siêu sao người Pháp ám chỉ quãng thời gian Pochettino cầm quân.

Nhìn chung, phát biểu của Mbappe là không sai khi mà dưới sự chỉ đạo của cựu thuyền trưởng Tottenham, PSG đã chơi không quá xuất sắc. Chưa nói đến bản lĩnh yếu kém của cúp C1, 'gã nhà giàu' thành Paris cũng liên tục bị các đối thủ ở Ligue 1 làm khó suốt 2 mùa giải vừa qua. 

Về phần Pochettino, mặc dù đã giúp PSG đòi lại được chức vô địch Ligue 1 sau 1 mùa giải nhưng như vậy chắc chắn không đủ để đáp ứng tham vọng của giới chủ Qatar. Do đó, trát sa thải là điều mà nhà cầm quân người Argentina không thể tránh khỏi. 

Pochettino rời PSG vẫn không yên, bị Mbappe lôi ra 'làm nhục' 152555
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã thừa nhận chuẩn bị bổ nhiệm ông Christophe Galtier làm tân thuyền trưởng của "Le Parisien". Ảnh: internet

Tuy nhiên, PSG có thể tự an ủi bản thân bằng việc đã giữ chân thành công siêu sao Kylian Mbappe ở mùa Hè năm nay bất chấp sự chèo kéo của Real Madrid. Phát biểu về tham vọng của bản thân, tiền đạo sinh năm 1998 cũng cho hay: 

"Vô địch Champions League và trở thành tiền đạo ghi nhiều bàn nhất lịch sử CLB, đó là tham vọng của tôi. Chúng tôi thích thi đấu tại Champions League. Vô địch là mục tiêu rõ ràng và đã được thiết lập trong suốt những năm qua. PSG vạch ra lộ trình dài để thực hiện điều đó".

Xác nhận bị PSG sa thải, Pochettino gia nhập bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp?

Đối tác gật đầu, MU mua xong 'mảnh ghép chiến thuật số 1' của Ten Hag

PSG gia hạn thành công với siêu sao Mbappe (nguồn: PSG)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Mbappe Pochettino PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT