Quảng cáo

Bị PSG hắt hủi, Neymar được 'gã khổng lồ ngủ quên' cứu rỗi?

Thứ năm, 23/06/2022 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Neymar sắp bị PSG 'trảm', lúc này đã có một ông lớn châu Âu sẵn sàng dang rộng vòng tay chào đón ngôi sao người Brazil.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của tiền đạo ngôi sao Neymar tại Paris đang trở nên mịt mờ hơn bao giờ hết. Theo Foot Mercato đưa tin ngày hôm qua, cố vấn thể thao mới của PSG, Luis Campos không đánh giá cao tiền đạo người Brazil và đã lên kế hoạch để anh ra đi trong hè này.

Bị PSG hắt hủi, Neymar được 'gã khổng lồ ngủ quên' cứu rỗi? 151169
Neymar đang đứng trước nguy cơ phải nói lời chia tay với PSG vào hè này

Dường như điều này đã được chủ tịch Al Khelaifi thông qua khi mà mới đây ông có động thái úp mở về khả năng ra đi của chân sút 29 tuổi. Khi được hỏi về tương lai của Neymar tại PSG, Al Khelaifi nói:

"Chúng tôi không thể nói về những vấn đề này trên các phương tiện truyền thông, một số sẽ đến và một số sẽ đi, nhưng đây là những cuộc đàm phán riêng tư." vị chủ tịch nói với Marca.

Được biết, cố vấn Luis Campos đã lên kế hoạch để Messi làm trung tâm lối chơi trong khi hàng công phía trên sẽ có Mbappe và một tiền đạo khác. Do đó, ông cảm thấy sự hiện diện của Neymar là không cần thiết và thậm chí muốn loại bỏ luôn ngôi sao người Brazil.

Bị PSG hắt hủi, Neymar được 'gã khổng lồ ngủ quên' cứu rỗi? 151170
Sự xuất hiện của Messi vô tình lại trở thành lý do khiến Neymar có nguy cơ bị bật bãi

Tuy nhiên, để tìm bến đỗ mới cho Neymar là một nhiệm vụ khá khó khăn. Chưa tính tới giá trị chuyển nhượng, mức lương hơn 30 triệu euro/năm của ngôi sao sinh năm 1992 đủ để làm khó cả những CLB lớn nhất châu Âu.

Do đó, gã nhà giàu nước Pháp không loại trừ khả năng sẽ để Neymar ra đi theo dạng cho mượn. Đáng chú ý, cùng ngày xuất hiện thông tin PSG bán Neymar, truyền thông Ý cũng tiết lộ một ông lớn nước này đang quan tâm tới tiền đạo người Brazil.

Theo đó, dẫn lời chuyên gia chuyển nhượng Luca Momblano, tờ Football Italia cho biết Juventus có thể sẽ đánh tiếng chiêu mộ cựu sao của Barca theo dạng cho mượn từ PSG.

Bị PSG hắt hủi, Neymar được 'gã khổng lồ ngủ quên' cứu rỗi? 151173
Juventus được cho là đã nhắm Neymar làm người kế nhiệm chiếc áo số 10 mà Dybala để lại

Sau hai năm liên tiếp thất bại tại Serie A, Lão bà hiện đang cần một làn gió mới để đưa CLB trở lại đỉnh cao. Theo Footmercato, HLV Max Allegri đang nghiêm túc với thương vụ Neymar khi muốn mang anh về để lĩnh xướng hàng công mùa tới.

CLB này cũng mới chia tay Paulo Dybala cách đây không lâu và hiện đang để trống áo số 10 - cũng là số áo ưa thích của Neymar. Ngoài ra, Juve cũng lên kế hoạch gán tiền đạo Moise Kean vào như một phần của thỏa thuận với PSG. Cầu thủ 22 tuổi từng có thời gian khoác áo đội bóng Pháp mùa 2020/21, do đó sẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập.

Bị PSG hắt hủi, Neymar được 'gã khổng lồ ngủ quên' cứu rỗi? 151175
Cuộc hành trình của Neymar tại Paris dường như sắp phải đi đến hồi kết

Về phần Neymar, sau 5 năm kể từ khi cập bến PSG với giá kỷ lục 222 triệu euro, anh vẫn chưa thể đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng. Cộng với việc Mbappe và Messi đang ngày càng có ảnh hưởng lớn hơn, việc rời khỏi Parc des Princes có lẽ sẽ là giải pháp tốt cho cả anh và CLB.

Những pha xử lý xuất sắc của Neymar tại PSG mùa 2021-22 (nguồn: PSG)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
PSG Neymar Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT