Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 27/6: Maguire có bến đỗ mới, Arsenal đón 'siêu tân binh' Brazil

Thứ hai, 27/06/2022 17:51 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Harry Maguire của MU bất ngờ có bến đỗ mới hay Arsenal chào đón 'siêu tân binh' người Brazil là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 27/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 27/6

Harry Maguire bất ngờ được Barca quan tâm

Cách đây ít lâu, MU đã đạt một bước tiến lớn trong thỏa thuận chiêu mộ Frenkie de Jong từ Barcelona với giá 80 triệu Euro. Tuy nhiên, mới đây nhất tờ The Sun đã tiết lộ một thông tin rất nóng hổi khi mà Blaugrana đang muốn Quỷ đỏ thành Manchester đưa cả trung vệ Harry Maguire vào như một phần của bản hợp đồng chuyển nhượng. 

Tin chuyển nhượng tối 27/6: Maguire có bến đỗ mới, Arsenal đón 'siêu tân binh' Brazil 152960
Mặc dù có cơ hội để đẩy "thảm họa" Maguire ra đi nhưng HLV Erik ten Hag được cho là đã từ chối đổi trung vệ người Anh lấy De Jong. Ảnh: internet

Động thái này có thể nói là hết sức bất ngờ bởi cầu thủ người Anh đã chơi rất tệ trong cả mùa giải vừa qua nhưng vẫn lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Camp Nou.

Arsenal hoàn tất thủ tục chiêu mộ Gabriel Jesus

Trên trang cá nhân của mình, nhà báo uy tín Fabrizio Romano đã xác nhận thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Gabriel Jesus từ Man City sang Arsenal. Mức giá mà Pháo thủ phải chi ra sẽ là 45 triệu bảng Anh. Được biết, chân sút người Brazil sẽ có mặt ở London để kiểm tra y tế trong ít ngày tới. 

Tin chuyển nhượng tối 27/6: Maguire có bến đỗ mới, Arsenal đón 'siêu tân binh' Brazil 152963
Jesus được HLV Mikel Arteta coi là người hoàn hảo để thay thế tầm ảnh hưởng của Lacazette và Aubameyang - Những tiền đạo đã rời Emirates trong mùa vừa qua. Ảnh: internet

Neymar chuẩn bị rời PSG

Theo tờ RMC Sport, Neymar đang chuẩn bị rời PSG ở ngay mùa Hè năm nay sau những lùm xùm liên quan tới bình luận của chủ tịch CLB, ông Nasser Al-Khelaifi. Hiện tại, cả Chelsea và Man United đều đang là những bến đỗ tiềm năng nhất của chân sút người Brazil. 

Tin chuyển nhượng tối 27/6: Maguire có bến đỗ mới, Arsenal đón 'siêu tân binh' Brazil 152964
Mặc dù năm nay đã 30 tuổi và không còn ở phong độ đỉnh cao của sự nghiệp nhưng mức giá mà PSG mong muốn bán Neymar vẫn rơi vào khoảng 120 triệu Euro. Ảnh: internet

Atletico Madrid muốn mua người của Tottenham

Theo tờ Mundo Deportivo, hậu vệ Japhet Tanganga của Tottenham đã trở thành mục tiêu của Atletico Madrid. CLB thủ đô Tây Ban Nha đang muốn giải cứu cầu thủ 23 tuổi khỏi cảnh vật lộn để tìm suất đá chính trong đội hình của HLV Antonio Conte. 

Tin chuyển nhượng tối 27/6: Maguire có bến đỗ mới, Arsenal đón 'siêu tân binh' Brazil 152965
Mặc dù được giới chuyên môn đánh giá rất cao nhưng Japhet Tanganga vẫn không lọt được vào "mắt xanh" của Conte. Ảnh: internet

Fulham muốn 'hàng thải' của MU

Tân binh của giải Ngoại hạng Anh ở mùa bóng tới là Fulham đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng Anh tới MU cho trường hợp của tiền vệ Andreas Pereira. Man United được cho là sẽ chấp nhận để cầu thủ này ra đi, nhưng vẫn chờ Perreira đưa ra quyết định cuối cùng vào tuần tới.

Tin chuyển nhượng tối 27/6: Maguire có bến đỗ mới, Arsenal đón 'siêu tân binh' Brazil 152972
Andreas Pereira đang chơi bóng ở Flamengo (Brazil) theo dạng cho mượn ở mùa vừa qua. Tuy nhiên, CLB xứ Samba đã quyết định trả anh này về MU chứ không mua đứt. Ảnh: internet

Divock Origi gia nhập AC Milan

Theo các nguồn tin từ nước Ý, tiền đạo Divock Origi đang chuẩn bị đáp chuyến bay tới AC Milan để kiểm tra y tế với tư cách là tân binh của nhà ĐKVĐ Serie A. Chân sút người Bỉ đã hết hạn hợp đồng với CLB Liverpool và ra đi theo dạng CNTD. 

Tin chuyển nhượng tối 27/6: Maguire có bến đỗ mới, Arsenal đón 'siêu tân binh' Brazil 152973
D. Origi chia tay Liverpool vì không thể cạnh tranh được một suất đá chính trên hàng công của The Kop. Ảnh: internet

Chuyện thật như đùa, Barca xin đổi 'thảm họa' của MU lấy De Jong?

Những vấn đề Erik Ten Hag cần giải quyết tại Man Utd

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng Maguire Barca Gabriel Jesus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT