Quảng cáo

Chào mừng tân HLV, PSG chốt luôn 2 'quái vật phòng ngự' làm quà

Thứ tư, 29/06/2022 12:01 PM (GMT+7)
A A+

Hôm nay 29/6, PSG sẽ hoàn tất bổ nhiệm tân HLV trưởng Christophe Galtier. Lúc này đội bóng nước Pháp đã chuẩn bị sẵn những 'món quà' đặc biệt cho vị thuyền trưởng mới.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ Le Parisien đưa tin hôm qua, HLV Christophe Galtier đã ký vào bản hợp đồng dẫn dắt PSG có thời hạn 2 năm, kèm tùy chọn gia hạn 1 năm. Dự kiến trong hôm nay 29/6 (theo giờ Pháp), nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ chính thức công bố bổ nhiệm Galtier làm thuyền trưởng mới của CLB.

Để chào mừng HLV người Pháp đến với sân Công viên các Hoàng tử, ngay từ lúc này PSG đã chuẩn bị sẵn những 'món quà' đặc biệt để gây ấn tượng với ông.

psg-so-huu-hlv-galtier-thay-pochettino-10-trieu-euro-2-1200x690
PSG chắc chắn sẽ chia tay HLV Pochettino để bổ nhiệm Christophe Galtier. Được biết, gã nhà giàu thành Paris đã bỏ ra 5 triệu euro để bồi thường hợp đồng cho Nice.

Theo đó, gã nhà giàu nước Pháp được cho là đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hai cầu thủ phòng ngự chất lượng đó là Renato Sanches và Milan Škriniar.

Với trường hợp của tuyển thủ Bồ Đào Nha, Le Parisien cho biết anh đã quyết định sẽ gia nhập PSG vào hè này dù vẫn còn hợp đồng với đội chủ quản Lille.

Cựu cầu thủ của Bayern Munich và Benfica được cho là khao khát được chơi bóng dưới quyền Christophe Galtier một lần nữa, sau khi cùng ông giành được chức vô địch Ligue 1 mùa 2020/21 tại Lille. Ngay khi được PSG tiếp cận, Sanches đã lập tức từ chối lời đề nghị của AC Milan và một lòng hướng về Paris.

Chào mừng tân HLV, PSG chốt luôn 2 'quái vật phòng ngự' làm quà 153514
Renato Sanches có thể tái hợp HLV Galtier tại PSG

Trong khi đó, tờ L'Équipe tiết lộ, PSG đã đạt thỏa thuận cá nhân với trung vệ Milan Skriniar từ Inter. Nerazzurri được cho là muốn thu về không dưới 80 triệu euro cho ngôi sao người Slovakia nhưng đội bóng Pháp tự tin có thể hoàn tất thương vụ với giá khoảng 70 triệu euro.

Cả hai cầu thủ này đều sở hữu thể chất vượt trội cùng khả năng phòng ngự đáng kinh ngạc. Ngoài sức mạnh, Renato Sanches cũng được đánh giá cao ở khả năng kiểm soát bóng và gây đột biến từ những cú sút sấm sét từ ngoài vòng cấm.

Trong khi đó, Milan Skriniar đã chứng minh rằng anh có đủ phẩm chất của một trung vệ hiện đại trong suốt quãng thời gian khoác áo Inter. 

Chào mừng tân HLV, PSG chốt luôn 2 'quái vật phòng ngự' làm quà 153511
Milan Skriniar được mệnh danh là 'quái vật phòng ngự' của Inter và cả Serie A

Tuyển thủ Slovakia có lối đá phòng ngự thông minh, mang tố chất thủ lĩnh, và khả năng chơi chân tốt. Thể hình cao lớn (1m88), tốc độ cùng nền tảng thể lực sung mãn cũng giúp anh chiếm lợi thế trong những tranh chấp 1-1 và cả trên không.

Với sự xuất hiện của cặp đôi này, bộ khung của PSG sẽ trở nên chắc chắn hơn bao giờ hết. Nhờ sự năng nổ trong phòng ngự của Sanches, Marco Verratti sẽ được thỏa sức vùng vẫy nơi tuyến giữa, nơi anh sẽ làm chủ hoàn toàn trận địa và đóng góp vào thắng lợi chung của PSG.

Chào mừng tân HLV, PSG chốt luôn 2 'quái vật phòng ngự' làm quà 153508
Sự gia nhập của Renato Sanches và Skriniar sẽ bổ sung đáng kể chất thép cho hệ thống của PSG

Ở hàng hậu vệ, trong bối cảnh Sergio Ramos liên tục chấn thương còn Kimpembe thường xuyên có những màn trình diễn tệ hại, Milan Skriniar xuất hiện như là một cứu cánh cho đội bóng nước Pháp.

Với bộ kỹ năng phòng ngự xuất sắc cùng tố chất thủ lĩnh, cầu thủ 27 tuổi được kỳ vọng sẽ là đối tác hoàn hảo của Marquinhos để tạo thành cặp trung vệ trong mơ của PSG. 

Bộ kỹ năng phòng ngữ hoàn hảo của Milan Skriniar (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
PSG Galtier Renato Sanches Skriniar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT