Quảng cáo

Tin MU mới nhất 30/6: Kiểm tra y tế, sao Quỷ đỏ sẵn sàng ra đi

Thứ năm, 30/06/2022 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Kiểm tra y tế, sao MU sẵn sàng ra đi; Man Utd chính thức đề nghị mua Martinez; Erik ten Hag vẫn đánh giá cao Maguire... là những tin tức Man Utd mới nhất hôm nay 30/6.

Nghe nội dung bài viết

TIN TỨC MAN UTD MỚI NHẤT HÔM NAY

Quỷ đỏ chính thức đề nghị mua Martinez

Theo Daily Telegraph cho biết, Man Utd đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng tới Ajax nhằm chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Lisandro Martinez. Tuy nhiên, đội bóng Hà Lan chưa đồng ý khi họ muốn có 50 triệu bảng. Martinez là thành viên chủ chốt đưa Ajax tới chức vô địch tại giải VĐQG Hà Lan mùa trước, vì vậy Ajax sẽ không dễ dàng nhà người.

lisandro-martinez-mu
Man Utd chính thức gửi lời đề nghị đầu tiên nhằm mua Martinez từ Ajax, đây là thương vụ không hề dễ dàng với Quỷ đỏ. Ảnh: Getty

Erik ten Hag vẫn đánh giá cao Maguire

Tương lai của Harry Maguire tại Man Utd đang dần trở nên rõ ràng hơn, khi mới đây tân thuyền trưởng Erik ten Hag đã từ chối dùng anh để chiêu mộ De Jong từ phía Barca. Được biết, đối tác từ La Liga đề nghị lấy cầu thủ đội trưởng của Quỷ đỏ để nhả De Jong. Đây là động thái được xem là giữ chân Maguire, bất chấp phong độ của anh không tốt trong thời gian qua.

maguire
HLV Erik ten Hag có vẻ vẫn tin tưởng vào Harry Maguire, ông từ chối dùng cầu thủ này để đổi lấy De Jong. Ảnh: Getty

Ronaldo bị kiện, có thể thu về hơn nửa triệu USD

Vào năm 2018, Cristiano Ronaldo đã bị cô gái Kathryn Mayorga cáo buộc tấn công tình dục, vụ kiện kéo dài và đã chính thức thất bại khi không đưa ra được những bằng chứng xác thực. Mới đây nhất, các luật sư của Ronaldo đang lên kế hoạch kiện ngược lại Kathryn Mayorga và yêu cầu trả số tiền 626.000 USD bồi thường danh dự và những thiệt hại sau vụ việc.

Peter Christiansen là luật sư của Ronaldo, ông đã yêu cầu luật sư của Kathryn Mayorga là Leslie Mark Stoval phải chịu trách nhiệm về khoản bồi thường nêu trên.

Kathryn-Mayorga-Ronaldo
Hình ảnh Kathryn Mayorga và Ronaldo tại một hộp đêm tại Las Vegas, vụ việc đã khiến siêu sao Bồ Đào Nha tổn hại cả về kinh tế lẫn danh dự. Ảnh: Internet

Kiểm tra y tế, sao MU sẵn sàng ra đi

Theo Daily Mail đưa tin, trong tuần này thủ thành Dean Henderson sẽ hoàn tất kiểm tra y tế tại Nottingham Forest, anh đến đây thi đấu theo dạng cho mượn kéo dài 1 mùa giải. Tuyển thủ Anh muốn ra đi để có nhiều cơ hội sân, qua đó thắp sáng thêm hy vọng dự VCK World Cup 2022 diễn ra cuối năm nay tại Qatar.

Henderson
Henderson sẵn sàng rời Man Utd để có nhiều cơ hội ra sân hơn. Ảnh: Getty

Man Utd tính cho mượn tài năng trẻ hay bậc nhất

Theo Manchester Evening News, Man Utd đang tính phương án cho mượn Alvaro Fernandez, cầu thủ trẻ được đánh giá hay bậc nhất đội U23. Sở dĩ Quỷ đỏ tính toán như vậy bởi họ dự kiến chào đón Tyrell Malacia từ Feyenoord. Ra đi theo dạng cho mượn, Fernandez có nhiều cơ hội ra sân để phát triển bản thân hơn.

Alvaro-Fernandez
Tài năng trẻ Alvaro Fernandez được được Man Utd tính cho mượn ở mùa giải tới. Ảnh: Getty

Quang Hải ra mắt Pau FC hôm nay, Barca sắp chia tay De Jong

De Jong không muốn tới MU dù sắp cập bến Old Trafford

Tổng hợp bàn thắng của Ronaldo trong mùa giải cuối cùng khoác áo Juventus (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
TIN MU man utd quỷ đỏ old trafford chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT