Quảng cáo

Tin bóng đá 30/6: Quang Hải ra mắt Pau FC hôm nay, Barca sắp chia tay De Jong

Thứ năm, 30/06/2022 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải chính thức gia nhập Pau FC, Barca chuẩn bị chia tay De Jong hay Neymar đếm ngày rời PSG là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 30/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 30/6

Quang Hải chính thức gia nhập Pau FC

Chiều 29/6, sau khi hoàn tất kiểm tra y tế, Quang Hải đã chính thức trở thành tân binh của Pau FC. Tuyển thủ Việt Nam ký hợp đồng 2 năm, kèm lựa chọn gia hạn thêm một năm và sẽ khoác áo số 19 tại CLB mới.

Tin bóng đá 30/6 153673
Quang Hải nhận áo số 19 từ HLV Didier Tholot của Pau FC. (Ảnh: Pau FC)

Dự kiến, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ có màn ra mắt chính thức cùng các tân binh khác của Pau FC vào chiều hôm nay (30/6 - giờ địa phương). Theo nguồn tin của VnExpress, người hâm mộ Việt Nam có thể theo dõi buổi họp báo công bố tân bình này vào 14h ngày hôm nay 30/6, dự kiến sẽ được phát trực tuyến trên kênh Youtube của Pau FC.

Xem chi tiết

Quang Hải hạnh phúc vì được chơi bóng tại châu Âu

Tối qua 29/6, Quang Hải đã chia sẻ những cảm xúc của mình trên trang cá nhân sau khi thực hiện được ước mơ ra nước ngoài thi đấu.

"Hải đã kiểm tra y tế tại Pau Football Club vào chiều nay. Tất cả mọi thứ đều thuận lợi. Hải đều đạt các yêu cầu về tình trạng sức khỏe.

Phần quan trọng đầu tiên đã thực hiện xong. Hải đã chính thức trở thành một thành viên của CLB Pau FC kể từ giờ phút này. Hải vô cùng hạnh phúc và rất đỗi tự hào.

Xin cảm ơn những người bạn đồng hành, cảm ơn bố mẹ và gia đình, cảm ơn người hâm mộ, giới truyền thông và cảm ơn tất cả những ai đã, đang và sẽ sát cánh bên Hải trong mọi chặng đường đã qua và sắp tới. Chiến đấu thôi!" Quang Hải hạnh phúc chia sẻ.

Tin bóng đá 30/6 153676
Hình ảnh rạng rỡ của Quang Hải khi chụp cùng lá quốc kỳ Việt Nam, bên cạnh chiếc áo đấu mang tên mình tại CLB Pau FC

'Hiệu ứng Quang Hải' giúp fanpage Pau FC tăng tương tác đột biến

Tin tức Quang Hải cập bến Pau FC đã tạo ra cơn địa chấn ở fanpage của đội bóng. Rất nhiều người hâm mộ Việt Nam đã tràn vào chúc mừng và gửi những lời nhắn tốt đẹp nhất cho tuyển thủ Việt Nam.

Đáng chú ý, sau khi CLB này công bố tân binh Quang Hải, số lượt thích fanpage của họ đã cán mốc 117.000, lượt theo dõi tăng lên mức 148.000, gấp 10 lần trước khi xuất hiện thông tin về Quang Hải. (tính tới 0h ngày 30/6)

Tin bóng đá 30/6 153680
Sự xuất hiện của Quang Hải tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội, giúp Pau FC hưởng lợi lớn về mặt truyền thông

Bài đăng ra mắt Quang Hải của Pau FC cũng thu hút hơn 100.000 lượt thích, 10.000 bình luận cùng gần 3.500 lượt chia sẻ và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Barca chuẩn bị chia tay De Jong

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man United và Barcelona đều đã chốt mức giá cuối cùng của thương vụ Frenkie De Jong sẽ là 85 triệu euro, trong đó có 65 triệu euro trả ngay, còn lại là phụ phí thành tích. Các điều khoản cá nhân của tiền vệ 24 tuổi cũng sẽ sớm được hoàn tất.

Tin bóng đá 30/6: Quang Hải ra mắt Pau FC hôm nay, Barca sắp chia tay De Jong 153686
Tiền vệ Frenkie De Jong chuẩn bị chia tay Barca để gia nhập Man Utd

Trong khi, nhà báo thân Barca, Gerard Romero cho biết đội bóng xứ Catalan đã chuẩn bị sẵn một video chia tay Frenkie De Jong và chỉ chờ công bố. Dự kiến, CLB này sẽ dùng hết số tiền thu được từ việc bán anh để theo đuổi Lewandowski.

Neymar đếm ngày rời PSG

Theo Le Parisien, việc Neymar rời PSG vào mùa hè này dường như là điều không thể tránh khỏi, khi cả đôi bên đều đã tính tới phương án chuyển nhượng.

Tin bóng đá 30/6 153682
Cầu thủ đắt giá nhất thế giới, Neymar đang đứng trước nguy cơ phải khăn gói rời PSG dù mới gia hạn với đội bóng vào năm ngoái

Cầu thủ người Brazil không còn cảm thấy hạnh phúc ở câu lạc bộ trong khi nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng bán anh nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. PSG thậm chí chấp nhận trả một phần khoản lương 35 triệu euro/mùa cho CLB nào muốn mượn Neymar.

Lukaku rạng rỡ trong ngày trở về Inter

Đêm qua, CLB Chelsea đã chính thức thông báo tiền đạo Romelu Lukaku sẽ chuyển sang khoác áo Inter Milan theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải 2022/23.

Tin bóng đá 30/6 153683
Lukaku cười rạng khi chụp hình cùng chủ tịch của Inter

Tuyển thủ Bỉ đã di chuyển sang Milan từ ngày 28/6 và tiến hành kiểm tra y tế với Inter một ngày sau đó. Ngay khi đặt chân xuống sân bay, Lukaku nói với các phóng viên: "Tôi rất hạnh phúc!"

Danh sách chuyển nhượng Hè 2022

Lịch thi đấu giao hữu các CLB Ngoại hạng Anh hè 2022

Những pha xử lý đẳng cấp của Neymar mùa 2021/22 (nguồn: PSG)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Tin bóng đá Quang Hải Pau FC Barca De Jong MU Neymar PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT