Quảng cáo

Thêm minh chứng Lewandowski sắp tới Gã khổng lồ châu Âu

Thứ tư, 29/06/2022 21:25 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Robert Lewandowski dần trở nên rõ ràng hơn khi mới đây Bayern Munich bất ngờ 'giấu nhẹm' tiền đạo này.

Nghe nội dung bài viết

Robert Lewandowski đã từng công khai ý định rời Bayern Munich vào hè 2022, anh muốn được tìm kiếm những thử thách ở đội bóng mới. Barcelona chính là bến đỗ tiếp theo của tiền đạo người Ba Lan được nhắc đến, đội chủ sân Nou Camp đã không dưới 2 lần gửi đề nghị tới Hùm xám nhằm sở hữu chữ ký của Lewandowski.

Lewandowski
Lewandowski từng tuyên bố ý định rời Bayern Munich, Barca là điểm dừng chân được cho là anh muốn tới. Ảnh: Getty

Lewy đã bước sang tuổi 33, vì vậy Barca xác định mức giá khoảng 40 triệu euro là phù hợp để thuyết phục Bayern Munich. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức lại được nước lấn tới khi liên tục tăng giá, họ lần lượt đề nghị 50 triệu euro, 60 triệu euro và mới nhất là muốn có 75 triệu euro mới chịu nhả Lewandowski.

Có những suy đoán cho rằng Barca sẽ thất bại khi bị Bayern Munich ép giá, nhưng không, đội chủ sân Nou Camp vẫn còn nguyên cơ hội sở hữu Lewandowski với mức giá phù hợp. Lý do bởi Lewandowski chỉ còn 1 năm hợp đồng, nếu Hùm xám không sớm bán anh họ sẽ mất quyền tự quyết vào năm tới và nguy cơ mất trắng.

Lewandowski-1
Bayern Munich chủ động loại Lewandowski khỏi video quảng cáo của nhà tài trợ, khả năng cao anh sẽ cập bến Barca vào hè này. Ảnh: Sport

Mới đây nhất, Bayern Munich công bố video quảng cáo hợp tác với nhãn hiệu KONAMI, trong đó có một chi tiết cho thấy tương lai của Lewandowski gần như đã kết thúc. Cụ thể, trong toàn bộ đoạn clip đó Lewandowski không hề xuất hiện, lý do chính được cho là Hùm xám xác định chia tay anh vào hè 2022 này.

Barcelona được cho là đang chuẩn bị gửi đề nghị trị giá 50 triệu euro gửi tới Bayern Munich một lần nữa, đây là con số không hề nhỏ với cầu thủ 33 tuổi và chỉ còn 1 năm hợp đồng.

PSG tung bằng chứng xác thực, coi như xong tương lai Messi và Neymar

Dortmund phát giá Bellingham khiến Real Madrid 'khóc thét'

VIDEO: Mùa giải tuyệt vời ở Bayern giúp Lewandowski giành bóng vàng (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Robert Lewandowski barcelona bayern munich hùm xám gã khổng lồ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT