Quảng cáo

De Jong không muốn tới MU dù sắp cập bến Old Trafford

Thứ năm, 30/06/2022 07:28 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù gần như chắc chắn sẽ cập bến Old Trafford nhưng có vẻ như tiền vệ Frenkie de Jong cũng chẳng vui vẻ là bao.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng hôm nay 30/6 (theo giờ Việt Nam), chuyên gia chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano đã chính thức xác nhận thông tin MU và Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong. Mức giá mà Quỷ đỏ sẽ phải chi ra rơi vào 85 triệu Euro (65 triệu trả ngay kèm 20 triệu phụ phí). 

De Jong công khai 'tuyên chiến' MU và Ten Hag dù sắp cập bến Old Trafford 153719
Sau khi đạt thỏa thuận về mức phí với Barca, những gì MU cần làm ở thời điểm này là đàm phán về điều khoản cá nhân với De Jong để hoàn tất thương vụ. Ảnh: internet

Tuy nhiên, tiền vệ người Hà Lan có vẻ như không hề vui vẻ gì khi thương vụ này diễn ra. Cách đây ít lâu, trên tờ ESPN, cầu thủ năm nay 25 tuổi cũng thẳng thắn thừa nhận về việc không muốn chuyển đến MU: 

"Tôi thích ở lại Barca hơn. Đây là CLB trong mơ của tôi từ khi còn là một cậu bé. Tôi chỉ biết bày tỏ như vậy mà thôi. Tôi chưa bao giờ hối hận vì đã chuyển tới thi đấu cho CLB này. Mặc dù có một chút mong muốn là mình sẽ đạt được nhiều danh hiệu hơn. Nhìn chung, tôi không hối hận khi gia nhập Barca" - De Jong khẳng định. 

De Jong công khai 'tuyên chiến' MU và Ten Hag dù sắp cập bến Old Trafford 153720
De Jong công khai bày tỏ không muốn gia nhập MU để ở lại Barcelona. Ngoài ra, tiền vệ người Hà Lan cũng chẳng hào hứng với việc phải đá ở cúp C2. Ảnh: internet

Ngoài ra, các nguồn tin từ Tây Ban Nha cũng khẳng định De Jong đã phớt lờ hoàn toàn sự quan tâm từ ông thầy cũ Erik ten Hag. Thậm chí, đã có những cuộc gọi cá nhân của nhà cầm quân người Hà Lan cho cậu học trò ở Ajax của mình nhưng De Jong đều không bắt máy.

Trên truyền thông, cầu thủ sinh năm 1997 cũng thẳng thừng từ chối bình luận về tương lai khoác áo MU của mình dù cho De Jong gần như chắc chắn sẽ là người của Quỷ đỏ mùa tới. 

De Jong công khai 'tuyên chiến' MU và Ten Hag dù sắp cập bến Old Trafford 153721
CLB chủ quản của De Jong là Barcelona đang gây ra sức ép rất lớn và nhiều khả năng, tiền vệ người Hà Lan không còn cách nào khác ngoài việc buộc phải ra đi. Ảnh: internet

Có thể thấy, quyết tâm không chuyển tới Old Trafford thi đấu của tiền vệ người Hà Lan là rất lớn. Tuy nhiên, trong bối cảnh Barca đang thực sự cần tiền để giải quyết các nguy cơ về tài chính, Blaugrana được cho là đã ép De Jong phải ra đi dù cho tiền vệ người Hà Lan đã phản kháng hết sức. 

Dự kiến, thương vụ De Jong cập bến MU sẽ hoàn tất 100% ngay trong vài ngày tới.

Chuyển nhượng MU 30/6: Chính thức chốt xong De Jong, tương lai Ronaldo ngã ngũ

Choáng váng 2 cầu thủ được Ten Hag chốt đá cặp cùng De Jong ở MU

Tổng hợp bàn thắng của Ronaldo trong mùa giải cuối cùng khoác áo Juventus (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
MU De Jong Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo