LMHT: Trận chung kết LEC mùa Hè 2022 sẽ được tổ chức ở Thụy Điển

Thứ tư, 29/06/2022 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Trận chung kết giải đấu LMHT cấp cao nhất châu Âu LEC mùa Hè 2022 đã xác định được địa điểm tổ chức. Đó là Malmo Arena, Thụy Điển.

Nghe nội dung bài viết

Mùa hè 2022, giải đấu LEC sẽ quay trở lại thi đấu trực tiếp thay vì đấu online như các mùa trước do ảnh hưởng của đại dịch COVID - 19. Theo thông báo chính thức từ ban tổ chức, những đội tuyển xuất sắc nhất LEC mùa Hè 2022 sẽ chiến đấu cho chức vô địch ở Malmo Arena, Thụy Điển, trong 2 ngày 10-11/9.

Lãnh đạo bộ môn LMHT khu vực EMEA (châu Âu, Trung Đông và Bắc Phi), Maximilian Schmidt, tuyên bố: "Chúng tôi rất vui mừng khi thông báo rằng chúng tôi sẽ tổ chức trận chung kết mùa hè 2022 của LEC ở Malmo, Thụy Điển.

Trong vòng 3 năm trở lại đây, các sự kiện LEC chỉ được tổ chức ở studio của chúng tôi ở Berlin. Và lần này sẽ là lần đầu tiên chúng tôi mang nó ra địa điểm khác [sau 3 năm], một buổi roadshow. Chúng tôi rất nóng lòng muốn mang đến những trải nghiệm không thể nào quên cho khán giả.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng rất hãnh diện vì được làm việc với thành phố Malmo thêm một lần nữa và tiếp tục được mang bầu không khí esports LMHT đỉnh cao đến thành phố xinh đẹp này."

Riot Games công bố địa điểm tổ chức chung kết LEC mùa Hè 2022

2019 là lần cuối LEC được tổ chức sự kiện chung kết ở một địa điểm tương tự, đó là thành phố Athens, Hy Lạp. Đó là trận chung kết giữa G2 và Fnatic. Năm 2020, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, Riot Games không thể lên kế hoạch tổ chức bất kỳ một sự kiện đông người nào. Vì vậy, cả 2 trận chung kết của năm 2020, giữa G2 và Fnatic đều phải thi đấu từ gaming house.

Năm 2021, Riot tổ chức trận chung kết LEC mùa Hè giữa MAD Lions và Fnatic ở studio tại Berlin, Đức nhưng không có khán giả. Mùa xuân 2022, trận chung kết giữa G2 và Rouge vẫn được tổ chức ở Berlin và được phép cho một lượng khán giả nhỏ tới xem.

LEC-finals
Trận chung kết LEC là một sự kiện LMHT tầm cỡ

Như vậy có thể thấy, Riot Games đã phải thích nghi với tình trạng dịch bệnh trong suốt 2 năm qua. Đến bây giờ khi tình hình tích cực hơn, LEC đã chào đón khán giả trở lại với nhà thi đấu.

Maimo Arena có sức chứa lên tới 15.500 người. Bài toán tiếp theo của Riot Games là tìm cách lấp đầy từng đó chỗ ngồi. 

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
LMHT LEC chung kết Thụy Điển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT