LMHT 12.12: Bel'Veth vừa ra mắt đã bị nerf

Thứ ba, 14/06/2022 16:51 PM (GMT+7)
A A+

Theo những thông tin rò rỉ, trong bản cập nhật 12.12 tới, Bel'Veth sẽ bị nerf lần đầu tiên sau khi chính thức được ra mắt.

Nghe nội dung bài viết

Vừa mới ra mắt trong bản cập nhật LMHT 12.11 ngày 9/8, Nữ Chúa Hư Không Bel'Veth sẽ phải hứng chịu đợt giảm sức mạnh (nerf) đầu tiên trong lần cập nhật 12.12.

Theo những thông tin rò rỉ về bản cập nhật LMHT 12.12, có 20 vị tướng được điều chỉnh sức mạnh. Trong số đó, 8 vị tướng bị nerf. Cùng với Bel'Veth, 2 vị tướng rừng khác là Dr. Mundo và Viego cũng chịu chung số phận.

Việc Bel'Veth bị nert sẽ gây nhiều bất ngờ cho cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại. Không chỉ vì lý do vị tướng này mới được ra mắt mà vì Bel'Veth vẫn chưa thực sự thể hiện được sức mạnh vượt trội của mình. Vị tướng có bộ kỹ năng khá phức tạp, ko dễ để dùng leo rank vì đầu trận rất yếu, dễ bị khai thác.

belveth-1
Bel'Veth không thật sự được ưa chuộng

Một kênh thông tin uy tín về Liên Minh Huyền Thoại đã đưa ra lời khuyên là "tuy Bel'Veth là một đấu sĩ nhưng khi chơi anh em hãy cẩn thận như đang đánh xạ thủ nha".

Điều đó cho thấy, Bel'Veth khá kén người chơi. Những game thủ đi rừng chưa dám sử dụng vì dễ bị khai thác đầu trận, đường trên cũng ít dùng vì tướng khá "giấy", dễ bị gank, không có kỹ năng kháng hiệu ứng khống chế.

Có lẽ việc đi đến quyết định nerf Nữ Chúa Hư Không trong bản cập nhật 12.12 phần nhiều đến từ công tác nghiên cứu cân bằng tướng của Riot chứ không hẳn do màn thể hiện quá vượt trội của vị tướng này trong xếp hạng đơn.

Theo Tim Jiang, thành viên nhóm Summoner's Rift của Riot Games, khả năng trong ngày mai sẽ có phiên bản đầy đủ hơn của bản xem trước cập nhật LMHT 12.12. Khi đó chúng ta sẽ có cái nhìn tường tận hơn về bản cập nhật này. Tuy nhiên, nhìn chung 12.12 chỉ là một bản vá nhỏ mà thôi.

LMHT-12.12-LOL
Thông báo trên Twitter của Tim Jiang

Danh sách 20 vị tướng được điều chỉnh trong bản cập nhật LMHT 12.12

Tướng được buff: Amumu, Annie, Blitzcrank, Heimerdinger, Ivern, Jarvan, Seraphine, Yorick

Tướng bị nerf: Bel'Veth, Dr. Mundo, Fiora, Janna, Lucian, Singed, Viego, Zeri

Tướng được điều chỉnh: Katarina, Shaco, Yuumi, Soraka

Thethao247.vn sẽ liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả những thông tin mới và chính xác nhất về các bản cập nhật LMHT trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
LMHT 12.12 cập nhật Bel'Veth
Xem thêm
TIN NỔI BẬT