Valorant Game Changers Championship 2022 sẽ được tổ chức ở Berlin

Thứ ba, 14/06/2022 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Ngày 13/6, Riot Games đã công bố các thông tin về giải Game Changers Championship dành cho các game thủ nữ Valorant. Sự kiện sẽ được tổ chức ở Berlin.

Nghe nội dung bài viết

Valorant Game Changers Championship được xem là giải vô địch thế giới bộ môn Valorant dành riêng cho các game thủ nữ. Ngày 13/6, Riot Games đã công bố một số thông tin quan trọng liên quan đến thời gian và địa điểm tổ chức giải đấu này.

Từ ngày 15-20/11, Game Changers Championship sẽ được tổ chức ở Berlin (Đức). Giải đấu sẽ quy tụ 8 đội tuyển xuất sắc nhất đến từ 8 khu vực trên khắp thế giới. Đây là sự kiện toàn cầu đầu tiên nằm trong hệ thống giải đấu Game Changers và nó đem đến cơ hội để các game thủ nữ thể hiện bản thân, chứng minh khu vực của mình là mạnh nhất thế giới.

VALORANT_GameChangers_Announcement_Header
Valorant Game Changers Championship sẽ được tổ chức ở Berlin

Valorant Changers Championship 2022 sẽ có thể thức thi đấu gần tương đồng với hệ thống VCT Champion dành cho game thủ nam. Các đội muốn giành quyền tham dự sẽ phải vô địch giải VCT của khu vực mình. Các khu vực hiện tại của Game Changers:

  • Khu vực Bắc Mỹ: 2 suất tham dự
  • Khu vực châu Âu, Trung Đông và châu Phi: 2 suất tham dự
  • Khu vực Brazil: 1 suất tham dự
  • Khu vực Mỹ Latinh: 1 suất tham dự
  • Khu vực Đông Á: 1 suất tham dự
  • Khu vực châu Á - Thái Bình Dương: 1 suất tham dự

Giống như giải VCT Champions, Game Changers Championship cũng sẽ thi đấu theo thể thức nhánh thắng - nhánh thua. Mỗi đội tuyển đều có 2 cơ hội trên chặng đường chinh phục chức vô địch. Chi tiết về lịch thi đấu và thể thức thi đấu của giải sẽ được chúng tôi gửi đến quý độc giả trong thời gian sớm nhất.

game-changers-apac
Valorant là bộ môn tiên phong lập giải đấu cho các game thủ nữ

Hệ thống VCT Game Changers là một chương trình mới được Riot Games khởi động từ năm 2021 để mang đến cơ hội được thi đấu thể thao đỉnh cao cho các game thủ nữ Valorant.

"Cộng đồng thi đấu VALORANT rất đa dạng và trải dài khắp thế giới, chúng tôi tin rằng môi trường esports cũng cần thể hiện rõ điều này. Qua sự kiện Game Changers, chúng tôi hy vọng sẽ xây dựng VALORANT Champions Tour trở thành chuỗi giải đấu thật rộng mở và thể hiện đúng nhất cho cộng đồng người chơi", tuyên bố trên trang chủ Riot Games.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
Valorant Game Changers Championship
Xem thêm
TIN NỔI BẬT