LMHT: GEN.G gia hạn hợp đồng với Chovy đến hết năm 2023

Thứ ba, 14/06/2022 12:53 PM (GMT+7)
A A+

GEN.G thông báo đã gia hạn hợp đồng thành công với siêu sao đường giữa của họ là Jeong “Chovy” Ji-hoon đến hết năm 2023.

Nghe nội dung bài viết

Như vậy, Chovy đã cam kết gắn bó với GEN.G thêm 1 năm nữa (so với hợp đồng cũ). Đây được xem là tin cực vui đối với fan hâm mộ đội tuyển này.

Jeong “Chovy” Ji-hoon ra mắt trong màu áo đội tuyển Griffin tại LCK vào năm 2018 và nhanh chóng thể hiện được tố chất ngôi sao của mình trong bộ môn Liên Minh Huyền Thoại.

Sau một mùa giải bùng nổ, anh ký tiếp hợp đồng với Griffin đến hết năm 2019. Năm đó, Chovy và Griffin đã lọt vào cả 2 trận chung kết LCK mùa Xuân và Hè, đi tới Tứ kết của Chung Kết Thế Giới và để thua 1-3 trước Invictus Gaming.

GRF-Chovy
Thần đồng Chovy trong màu áo Griffin

Chia tay với Griffin, Chovy đã đầu quân cho nhiều đội tuyển. Năm 2020, anh thi đấu trong màu áo DRX, năm 2021 chuyển qua Hanwha Life Esports và gồng gánh đội tuyển này góp mặt ở Chung Kết Thế Giới năm đó.

Năm 2022, Chovy ký hợp đồng với GEN.G. Ở giải mùa Xuân, Chovy là MVP của vòng Playoffs, cùng với GEN.G lọt vào chung kết nhưng phải chịu thất bại trước T1 khi đó đang quá xuất sắc.

Tuy vậy, màn trình diễn của cá nhân Chovy thì không có gì để chê. Và tới ngày 13/6 vừa qua, Chovy đã quyết định đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn đến cuối năm 2023 với GEN.G. Sự kiện này đánh dấu lần đầu tiên Chovy ký hợp đồng dài hơn 1 năm với đội tuyển chủ quản của mình.

GenG-Chovy
Chovy sẽ gắn bó với GEN.G 3 mùa LCK nữa

"Giờ đây tôi đã yên tâm về một tương lai đầy hứa hẹn và tôi quyết định tiếp tục hành trình của mình tại GEN.G", Chovy phát biểu trong thông cáo báo chí. "Tôi sẽ cố gắng hết sức để đền đáp lại những sự trợ giúp hết mình của đội tuyển và fan hâm mộ, mục tiêu là vô địch LCK mùa Hè."

Ông Arnold Hur, CEO của Gen.G nói: "Tôi thực sự vui mừng khi GEN.G và Chovy đã cùng đồng hành trong suốt giải mùa Xuân và giờ đây Chovy tin tưởng vào tầm nhìn của chúng tôi về kế hoạch phát triển trong tương lai".

"Chovy không chỉ là một tuyển thủ hay, anh ấy là người thay đổi cả trò chơi. Khi bạn có cơ hội ký hợp đồng với một siêu sao như vậy, bạn phải nắm lấy nó ngay lập tức", ông Arnold nói thêm.

GEN.G sẽ bắt đầu chiến dịch LCK mùa Hè 2022 bằng trận đấu gặp KT Rolster vào thứ Năm, ngày 16/6.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
GEN.G Chovy hợp đồng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT