VCS: Cerberus Esports chuyển nhượng 3 tuyển thủ sang Team Flash

Thứ hai, 27/06/2022 18:11 PM (GMT+7)
A A+

Hôm nay 27/6, fanpage chính chức của đội tuyển VCS Cerburus Esports đã công bố chính thức về việc chuyển nhượng 3 tuyển thủ trẻ sang Team Flash.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây không lâu, cộng đồng người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam nói chung và VCS nói riêng không khỏi bất ngờ về tin tức Cerberus Esports chia tay hàng loạt thành viên. Khi đó, trên trang dữ liệu hợp đồng của Riot, "thần khuyển ba đầu" chỉ còn giữ lại Poss, Pun, Yado, Artemis, RonOp và Hieu3 (thời điểm trước khi công bố chiêu mộ Draktharr).

Trước thềm VCS mùa Hè 2022, Cerberus đã chính thức thông báo chia tay 3 tuyển thủ trẻ là: Jane, Puddin và Phuc1. Nguyên văn thông báo như sau:

"Năm 2020, ba tuyển thủ Jane - Puddin - Phuc1 gia nhập Cerberus dưới tư cách là ba mầm non của Cerberus Academy. Sau hai năm rèn luyện, hoạt động dưới sự quản lý và huấn luyện của CES, ba tuyển thủ đã chính thức tốt nghiệp học viện và khoác lên mình màu áo của Team Flash trong thời gian tới.

Thay mặt Cerberus Esports, xin chúc ba tuyển thủ trẻ may mắn trên con đường mới. Hy vọng khoảng thời gian luyện tập tại Cerberus đã để lại cho các em những trải nghiệm, bài học quý báu, là hành trang cho con đường phía trước của các em."

Cerberus-Jane-Puddin-Phuc1
Jane, Phuc1 và Puddin đã chính thức rời Cerberus để gia nhập Team Flash

Jane, Puddin và Phuc1 đã có một quãng thời gian khá dài thi đấu trong màu áo đội trẻ của Cerberus là đội Puppies Esport. Trong giai đoạn mùa mùa xuân 2022, thời điểm các đội VCS phải căng mình thi đấu ở hai mặt trận là VCS mùa Xuân và vòng loại SEA Games 31, các tuyển thủ Jane, Puddin và Phuc1 đã được ra sân rất nhiều và để lại ấn tượng khá tốt.

Đặc biệt là Phuc1, kể từ khi EGO dính phải drama và phải nghỉ thi đấu, Phuc1 chính là người đi rừng chính của CES. Tuy rằng không thể bảo vệ thành công chức vô địch, Phuc1 cũng đã tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm quý báu ở đấu trường cao nhất LMHT Việt Nam.

Nói đi cũng phải nói lại, trong thông báo chia tay 3 tuyển thủ trẻ, Cerberus Esports không hề nhắc đến EGO. Tương lai của người đi rừng tài năng này vẫn là đề tài nóng hổi được nhiều người đem ra bàn tán. Một số ý kiến cho rằng EGO sẽ vẫn ở lại CES nhưng với vai trò là người sáng tạo nội dung cho team.

Về phía Team Flash, với việc chiêu mộ 3 tuyển thủ trẻ này, các nhà cựu vô địch VCS không giấu diếm ý định sẽ tiếp tục nuôi quân để sớm ngày trở lại VCS. Đây là một tin vui với người hâm mộ vì dù có thăng có trầm, Flash vẫn là một thế lực có truyền thống ở VCS. Mà truyền thống thì không nên mất đi.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
VCS Cerberus Esports chuyển nhượng Team Flash
Xem thêm
TIN NỔI BẬT