Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 30/6: Chính thức chốt xong De Jong, tương lai Ronaldo ngã ngũ

Thứ năm, 30/06/2022 06:42 AM (GMT+7)
A A+

MU và Barca đã được xác nhận là chốt xong thương vụ tiền vệ Frenkie de Jong hay tương lai của siêu sao Cristiano Ronaldo đã dần được vén màn là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 30/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhương MU mới nhất hôm nay 30/6

Chốt giá xong De Jong

Theo nhà báo Fabrizio Romano, MU và Barca đã chính thức đạt được thỏa thuận về mức giá cho thương vụ tiền vệ Frenkie de Jong. Đội chủ sân Old Trafford sẽ phải bỏ ra 85 triệu Euro (65 triệu trả ngay và 20 triệu phụ phí) để hoàn tất vụ chuyển nhượng đã bị kéo dài quá lâu này. 

Chuyển nhượng MU 30/6: Chính thức chốt xong De Jong, tương lai Ronaldo ngã ngũ 153708
Mặc dù gần như chắc chắn sẽ chuyển đến MU mùa Hè năm nay nhưng tiền vệ Frenkie de Jong đang tỏ ra chẳng mặn mà với việc thi đấu trong màu áo Quỷ đỏ. Ảnh: internet

Hiện tại, Quỷ đỏ đang đàm phán về điều khoản cá nhân với De Jong và dự kiến thương vụ sẽ được hoàn tất mọi thủ tục trong vòng 1 ngày tới. 

Inter Milan từ chối Ronaldo

Mới đây, tờ La Repubblica của Italia đã tiết lộ kết quả của cuộc gặp giữa người đại diện của Ronaldo, siêu cò Jorge Mendes và CLB Inter Milan về vấn đề chuyển nhượng. Theo đó, đội bóng nước Ý đã thẳng thừng từ chối mua Ronaldo ở mùa Hè năm nay với lí do "không phù hợp với kế hoạch phát triển của đội bóng". 

Chuyển nhượng MU 30/6: Chính thức chốt xong De Jong, tương lai Ronaldo ngã ngũ 153709
Trước Inter Milan, cả Bayern Munich, Juventus hay Chelsea đều được cho là không quá hứng thú với ngôi sao năm nay đã 37 tuổi. Ảnh: internet

Như vậy, với việc bị đội chủ sân Giuseppe Meazza "ngó lơ" CR7, siêu sao người Bồ vẫn chưa thể chốt được bến đỗ tiếp theo và có thể phải tiếp tục ở lại MU thi đấu ở mùa tới. Hiện tại, chỉ còn CLB thuở niên thiếu của Ronaldo là Sporting Lisbon vẫn quyết tâm với thương vụ này.

Chi 40 triệu bảng mua sao Ajax

Tờ TalkSport đưa tin, MU đã chuẩn bị xong 40 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ Lisandro Martinez từ Ajax Amsterdam. Quỷ đỏ muốn đẩy nhanh thương vụ này trong bối cảnh Arsenal và Tottenham cũng đang rất muốn có được chữ ký của "trò cũ Ten Hag". 

Chuyển nhượng MU 30/6: Chính thức chốt xong De Jong, tương lai Ronaldo ngã ngũ 153710
MU đang cố gắng tăng tốc thương vụ hậu vệ Lisandro Martinez trong bối cảnh Arsenal cũng đang rất cố gắng chiêu mộ cầu thủ của Ajax. Ảnh: internet

Gần như chắc chắn chiêu mộ đượcTyrell Malacia

Truyền thông Anh đưa tin, MU đã đồng ý một hợp đồng trị giá 13 triệu bảng cộng thêm 1,7 triệu bảng biến phí cho hậu vệ trái Tyrell Malacia của Feyenoord. Dự kiến thương vụ chuyển nhượng cầu thủ người Hà Lan sẽ sớm hoàn tất trong những ngày tới.

Chuyển nhượng MU 30/6: Chính thức chốt xong De Jong, tương lai Ronaldo ngã ngũ 153711
Tyrell Malacia sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho hành lang trái của MU, nơi mà lực lượng nhân sự đang cực kỳ mỏng và thiếu chất lượng. Ảnh: internet

Tranh Dembele với Chelsea

Mới đây, HLV Xavi được cho là đã chính thức tuyên bố chấm dứt tương lai của Ousmane Dembele tại Camp Nou. Ngay lập tức, rất nhiều đội bóng đã "đánh tiếng" với chân chạy cánh người Pháp trong đó có cả Man United. 

Chuyển nhượng MU 30/6: Chính thức chốt xong De Jong, tương lai Ronaldo ngã ngũ 153712
Dembele là một thương vụ cực kỳ "ngon ăn" đối với Quỷ đỏ. Ngoài việc tiền đạo người Pháp có tiềm năng rất lớn thì giá chuyển nhượng "0 đồng" cũng là một yếu tố quan trọng trong bối cảnh ngân sách eo hẹp của MU. Ảnh: internet

Choáng váng 2 cầu thủ được Ten Hag chốt đá cặp cùng De Jong ở MU

Đón bom tấn 'Tiểu Pele', MU tự tin đua vô địch với Man City - Liverpool?

Tổng hợp bàn thắng của Ronaldo trong mùa giải cuối cùng khoác áo Juventus (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Chuyển nhượng MU De Jong Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT