Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 28/6: MU áp sát 'tân binh trong mơ', Ronaldo bị 'hắt hủi'?

Thứ ba, 28/06/2022 18:41 PM (GMT+7)
A A+

MU tiến gần tới 'tân binh hằng mơ ước' hay Ronaldo lại bị ông lớn 'chê' là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 28/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 28/6

MU tiến gần tới 'tân binh hằng mơ ước'

Sky Sports đưa tin, Man United đã gần đạt được thỏa thuận với Barcelona về việc chiêu mộ tiền vệ Frenkie De Jong. 

Tờ này cho biết hai CLB đã tìm được tiếng nói chung về mức phí - được cho là 65 triệu euro cộng với các khoản bổ sung liên quan đến thành tích, tổng giá trị sẽ lên đến 85 triệu euro, đúng như Barca yêu cầu.. Điều khoản cá nhân chưa bao giờ là vấn đề.

Tin chuyển nhượng tối 28/6 153308
Ngày De Jong khoác lên mình màu áo đỏ của Man Utd dường như không còn xa

Các cuộc đàm phán vẫn sẽ được tiến hành để bàn chi tiết hơn về thỏa thuận, nhưng dường như tính khả thi của thương vụ này ngày càng cao.

Ronaldo lại bị ông lớn từ chối

Theo La Repubblica tiết lộ, 'siêu cò' Jorge Mendes đã chào bán Ronaldo cho một số CLB lớn tại châu Âu, trong đó có Bayern và Inter. Tuy nhiên, cả hai đều lập tức từ chối bởi họ không muốn đánh cược vào một cầu thủ đã 37 tuổi.

Tin chuyển nhượng tối 28/6 153310
Ronaldo đang gặp khó trong việc 'tháo chạy' khỏi MU khi liên tục bị các đối tác từ chối chuyển nhượng

Mức lương cao của của CR7 cũng là rào cản lớn khi anh được cho là muốn nhận 20 triệu euro/ năm ở CLB mới. Siêu sao người Bồ được cho là muốn rời MU vì tình hình chuyển nhượng ảm đạm của CLB cũng như không muốn đá Europa League.

Chelsea chơi lớn với 'siêu trung vệ'

Theo Fabrizio Romano, không chỉ theo đuổi Sterling. Chelsea sẽ liên hệ lại với Juventus trong tuần này để hỏi mua Matthijs De Ligt. Dẫu vậy, hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung do Lão bà ra giá khá cao, được cho là 70 triệu euro kèm tiền đạo Timo Werner.

Tin chuyển nhượng tối 28/6 153309
Trung vệ ngôi sao De Ligt là mục tiêu hàng đầu của Chelsea bên cạnh Raheem Sterling

Nathan Aké của Man City cũng là một mục tiêu mà Tuchel nhắm tới. Trong khi đó, Sevilla được cho là sẽ bán Kounde với giá 65 triệu euro cho Chelsea nếu Barca rút lui khỏi thương vụ.

Raphinha chán phải đợi Barca

Theo Mundo Deportivo, Raphinha và người đại diện của anh đang ngày càng hoài nghi về tính khả thi của việc chuyển đến Barcelona trong hè này. Bởi CLB Tây Ban Nha tỏ ra quá chậm chạp trong khâu đàm phán.

Leeds yêu cầu mức phí khoảng 65 triệu euro cho cầu thủ 25 tuổi, con số mà Barcelona khó có thể đáp ứng được do đang gặp vấn đề về tài chính.

Tin chuyển nhượng tối 28/6 153294
Raphinha đang dần mất kiên nhẫn với Barca

Đội bóng của Xavi cũng đang đàm phán để đưa về Lewandowski, trong khi tương lai của Memphis Depay và Ousmane Dembele vẫn chưa chắc chắn, tất cả đều ảnh hưởng đến tương lai của Raphinha tại Barca.

Dembele định đoạt tương lai

Tờ Sport đưa tin, Dembele đang nhận được những lời đề nghị từ Barca (gia hạn), Liverpool, Chelsea, Paris Saint-Germain và Bayern Munich.

Tin chuyển nhượng tối 28/6 153307
Chelsea có lợi thế lớn trong thương vụ Dembele

Trong đó, theo L'Équipe tiết lộ, cầu thủ người Pháp sẽ ưu tiên 2 phương án là ở lại Barca hoặc tới Chelsea. The Blues có lợi thế lớn nhờ sự hậu thuẫn của giới chủ Mỹ và sức hút của HLV Thomas Tuchel, thầy cũ của Dembele tại Dortmund.

Cạn tình với PSG, Neymar có bến đỗ là 'gã nhà giàu' Ngoại hạng Anh

Vượt mặt nhiều huyền thoại thế giới, Son Heung-min nhận vinh dự số 1 lịch sử

Bộ kỹ năng phòng ngự hoàn hảo của De Ligt (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
MU De Jong Ronaldo Chelsea Barca Dembele De Ligt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT