Quảng cáo

Chelsea ung dung nổ liền 2 'bom tấn' từ Man City: Chậm nhưng chắc chắn?

Thứ ba, 28/06/2022 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Với vị thế của một tân chủ tịch, tỷ phú Todd Boehly đang tìm cách để đưa về Chelsea những chân sút chất lượng nhằm cải thiện đội hình ở mùa giải mới cũng như "đánh bóng tên tuổi" với các fan.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ Telegraph đưa tin, ông chủ Todd Boehly của Chelsea đã thân chinh "đi chợ" khi họp bàn với Man City về thương vụ Raheem Sterling. Chưa dừng lại ở đó khi mà The Blues cũng muốn "tậu" luôn cả trung vệ Nathan Ake. 

Không chỉ một, Chelsea ung dung chiêu mộ hẳn hai cầu thủ siêu sao của Man City 153176
Đồng sở hữu CLB Chelsea, ông Todd Boehly đang trực tiếp đàm phán với Man City để đưa về cặp đôi Sterling và Ake. Ảnh: internet

Được biết, với trường hợp của Ake, Chelsea sẽ dễ dàng mua đứt anh này nếu như thực sự có thiện ý. Lí do là bởi đội chủ sân Etihad cũng đang muốn chia tay cầu thủ người Hà Lan ở ngay mùa Hè năm nay nhằm bổ sung những cái tên chất lượng hơn. 

Mặc dù mất tới 40 triệu bảng để mua Ake từ Bournemouth nhưng trung vệ năm nay 27 tuổi lại không thường xuyên được đá chính trong đội hình của HLV Pep Guardiola. Man City chỉ mong muốn khoảng 10-15 triệu bảng cho thương vụ này.

Không chỉ một, Chelsea ung dung chiêu mộ hẳn hai cầu thủ siêu sao của Man City 153178
Ake trưởng thành từ lò đào tạo Cobham của Chelsea. Anh này cũng có kinh nghiệm rất phong phú ở Ngoại hạng Anh khi từng khoác áo Bournemouth trước khi sang chơi cho Man City. Ảnh: internet

Ở bên kia chiến tuyến, Chelsea lại cảm thấy cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của mình rất phù hợp với tình hình của đội bóng ở thời điểm hiện tại. Sau sự ra đi của Rudiger và nhiều khả năng sắp tới sẽ là A. Christensen, một cầu thủ đa năng như Nathan Ake là điều mà HLV Thomas Tuchel cực kỳ mong muốn. 

Về phần Sterling, tiền đạo người Anh vốn đã nổi lên như là một trong những mục tiêu tấn công hàng đầu mà Chelsea muốn có ở mùa Hè năm nay (Cùng Ousmane Dembele). Mới đây nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng tiết lộ chân sút sinh năm 1995 đã sẵn sàng để chuyển tới Stamford Bridge chơi bóng. 

Chelsea ung dung nổ liền 2 'bom tấn' từ Man City: Chậm nhưng chắc chắn? 153183
Man City mong muốn nhận lại khoảng 50 triệu bảng từ thương vụ Sterling. Được biết, số tiền trên hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của The Blues. Ảnh: internet

Nhìn chung, cả 2 cầu thủ Nathan Ake và Raheem Sterling đều đang ở rất gần Chelsea. Cái quan trọng là The Blues đã quyết định xong về việc "xuống tiền" để chiêu mộ bộ đôi của Man City này hay chưa mà thôi.

Có thể thấy, mặc dù khởi đầu mùa chuyển nhượng khá chậm chạp nhưng đội chủ sân Stamford Bridge lại tỏ ra khá ung dung. Với túi tiền "đủng đỉnh" của mình, BLĐ Chelsea đang rất thoải mái để lựa chọn những mục tiêu thật sự phù hợp với đội bóng, tránh trường hợp mua về một..."Lukaku tiếp theo".

Tin chuyển nhượng 28/6: Chelsea nhận tin vui từ ngôi sao, PSG đón thuyền trưởng mới

Arsenal được khuyên chiêu mộ Lukaku và bỏ qua Gabriel Jesus

Tổng hợp bàn thắng đẹp nhất của Sterling tại Man City (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Man City Sterling Ake
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo