Quảng cáo

Man Utd trở lại 'đạp cỏ', Cristiano Ronaldo vắng mặt

Thứ ba, 28/06/2022 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã chính thức hội quân trở lại và bước vào buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới 2022/23, trong buổi làm việc này Cristiano Ronaldo không tham dự.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây (27/6) Man Utd đã chính thức hội quân trở lại tại Carrington, họ bước vào buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới 2022/23, đây cũng là buổi làm việc đầu tiên của tân HLV Erik ten Hag cùng với các học trò kể từ khi nhậm chức tại Old Trafford.

tenhag
Hình ảnh HLV Erik ten Hag trong buổi làm việc đầu tiên với các học trò mới tại Carrington. Ảnh: Getty

Buổi tập đầu tiên này Man Utd không đủ quân số, chỉ có 20 cầu thủ góp mặt. Nhiều cầu thủ không tham dự bởi lý do chính đáng, họ được phép nghỉ ngơi sau thời gian thi đấu phục vụ cho đội tuyển quốc gia. Cristiano Ronaldo là một trong số những cái tên không tham gia buổi tập, anh đang nghỉ ngơi sau khi cùng ĐT Bồ Đào Nha thi đấu tại Nations League diễn ra hồi đầu tháng 6.

Ngoài ra, Bruno Fernandes, Harry Maguire, Raphael Varane, Alex Telles, Scott McTominay, James Garner, Fred, Hannibal Mejbri, Facundo Pellistri, Alejandro Garnacho và Anthony Elanga cũng không góp mặt sau khi thực hiện nghĩa vụ quốc gia, dự kiến phải sang tuần tới họ mới có thể hội quân tại Carrington. Theo giới thạo tin, Ronaldo, Fernandes và Maguire là 3 cầu thủ được phép trở lại tập trung muộn nhất.

mu-tap
HLV Erik ten Hag trao đổi với các học trò trước khi chính thức bước vào buổi tập đầu tiên tại Carrington. Ảnh: Getty

HLV Erik ten Hag có mặt tại Carrington sớm hơn 2 tiếng để chuẩn bị cho buổi làm việc đầu tiên. Trước khi chính thức bước vào tập luyện, nhà cầm quân người Hà Lan đã có những chia sẻ trước toàn đội, trong đó có phần giới thiệu bản thân cũng như tiết lộ về kế hoạch đưa Man Utd trở lại đỉnh cao.

Sau đó ông và các học trò bước vào buổi làm việc với không khí háo hức cùng những nụ cười, buổi tập đầu tiên dưới thời Erik ten Hag kéo dài từ sáng cho tới 16h00 cùng ngày.

sancho-tap
Các cầu thủ háo hức trong buổi làm việc đầu tiên với thầy mới, không khí vui vẻ và nhiều tiếng cười. Ảnh: Getty

Trước đó HLV Erik ten Hag cũng có những chuẩn bị kỹ lưỡng cho buổi tập đầu tiên, ông yêu cầu đội ngũ chăm sóc sân cắt ngắn mặt cỏ chỉ còn 15mm. Ngoài ra, vị chiến lược gia này cũng đã yêu cầu toàn đội phải dùng bữa cùng nhau trong các buổi tập, đây là điều luật được cựu HLV Sir Alex Ferguson áp dụng khi còn dẫn dắt Man Utd.

Lewandowski gia nhập 'gã khổng lồ' để chứng tỏ mình giỏi hơn Benzema

Đội bóng của Mourinho bị Barca kiện vì không chịu đá giao hữu

Tổng hợp bàn thắng của Ronaldo trong mùa giải cuối cùng khoác áo Juventus (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
man utd cristiano ronaldo quỷ đỏ old trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT