Quảng cáo

Raheem Sterling tháo giày 250 USD tặng cho Fan nhí sau trận gặp Kosovo

Thứ bảy, 14/09/2019 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Raheem Sterling đã có một hành đồng tuyệt vời sau màn trình diễn thuyết phục trong màu áo của đội tuyển Anh.

Sau khi cùng đội tuyển Anh đánh bại Kosovo với tỉ số 5-3, Ngôi sao trẻ của Man City đã ngay lập tức đến sát khán đài để giao lưu cùng người hâm mộ.

Trong khi đang ký tặng người hâm mộ, một cậu bé đã tiến đến và hỏi về đôi giày của Sterling với vẻ hào hứng. Gần như ngay lập tức, anh tháo đôi giày ra khỏi chân và tặng luôn nó cho cậu Fan nhí.

Món quà bất ngờ này của Sterling đã khiến cậu bé không giấu nổi sự phấn khích. Hành động này cho thấy sự hào phóng và gần gũi của anh đối với những người hâm mộ.

Sterling đã cho đi một đôi Nike Phantom Venom "New Lights" mới nhất. Đôi giày này chỉ vừa mới ra mắt cuối tháng 7 và có giá bán lẻ 250 USD tương đương hơn 5,8 triệu đồng.

Nhưng anh cũng chẳng phải lo "thiếu giày" bởi trước đó 1 tháng, Sterling đã ký một bản hợp đồng quảng bá giày 120 triệu USD cùng gã khổng lồ Nike. Số tiền này đủ để anh mua giày phát cho cả sân vận động nếu muốn.

Trước đó khi thi đấu trên sân, Sterling đã có một màn trình diễn xuất sắc với bàn thắng thắng gỡ hòa cho đội tuyển Anh vào phút thứ 8 cùng hai pha kiến tạo cho Harry Kane và Jadon Sancho.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Raheem Sterling Vòng Loại euro 2020 Anh vs Kosovo Nike Nike Phantom Venom New Lights
Xem thêm
TIN NỔI BẬT