Quảng cáo

Anh đánh bại "ngựa ô" Kosovo trong "bữa tiệc" 8 bàn thắng

Thứ ba, 10/09/2019 20:29 PM (GMT+7)

ĐT Anh và Kosovo đã cống hiến cho khán giả một trận đấu với "bữa tiệc" bàn thắng trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020.

Xem highlight Anh vs Kosovo

Khi mà các khán giả có mặt trên sân St Mary’s còn chưa kịp ấm chỗ thì bất ngờ đã xảy ra ở giây thứ 34 của trận đấu. Sai lầm của trung vệ Michael Keane đã tạo điều kiện cho Valon Berisha thoát xuống dứt điểm đánh bại thủ môn Pickford, mở tỷ số cho đội khách.

Bàn thắng đó như động vào lòng tự ái của các chú Sư tử Anh. Chỉ trong vòng 45 phút đầu tiên, đội khách đã phải hứng chịu tới 5 bàn thua. Những người lập công cho ĐT Anh lần lượt là Sterling (phút thứ 8), Kane (19') và cú đúp của Sancho (44', 45+1') bên cạnh bàn thắng phản lưới nhà của Vojvoda bên phía Kosovo (38').

Kết quả Anh vs Kosovo, Anh vs Kosovo, Kết quả vòng loại Euro 2020

Bước sang hiệp 2, Kosovo có bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút 49. Từ một pha phản công nhanh, Berisha thoát xuống phá bẫy việt vị rồi vượt qua Henderson trước khi dễ dàng đánh bại Pickford. Đến phút 54, trung vệ Maguire phạm lỗi với Muriqi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, chính Muriqi đã không mắc sai lầm nào để rút ngắn tỷ số xuống còn 3-5 cho đội khách.

Hai bàn thắng liên tiếp của Kosovo khiến ĐT Anh buộc phải chơi chắc chắn hơn. Những phút còn lại, hai đội đều có cơ hội ngon ăn nhưng đều bỏ lỡ, đáng tiếc nhất là pha đá hỏng phạt đền của đội trưởng Kane bên phía ĐT Anh ở phút 65.

Kết quả Anh vs Kosovo, Anh vs Kosovo, Kết quả vòng loại Euro 2020

Kết thúc 90 phút, ĐT Anh giành chiến thắng 5-3 trước "ngựa ô" Kosovo, qua đó duy trì thành tích toàn thắng tại bảng A vòng loại Euro 2020 và dẫn đầu với 12 điểm tuyệt đối, hơn đội nhì bảng Cộng hòa Séc 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Đội hình xuất phát Anh vs Kosovo

Anh: Pickford, Alexander-Arnold, Chilwell, Keane, Maguire, Rice, Henderson, Barkley, Sancho, Sterling, Kane.

Kosovo: Muric, Hadergjonaj, Vojvoda, Rrahmani, Aliti, Voca, Halimi, Muslija, Celina, Berisha, Muriqi.

>> Xem thêm: Kane lập hat-trick giúp "Sư tử" Anh giành chiến thắng hủy diệt

>> Xem thêm: Nhà vô địch King's Cup bị phát hiện tử vong trong khách sạn

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan