Quảng cáo

Kane lập hat-trick giúp "Sư tử" Anh giành chiến thắng hủy diệt

Chủ nhật, 08/09/2019 00:54 AM (GMT+7)

Cú hat-trick của Kane đã giúp cho Anh dễ dàng "nghiền nát" Bulgaria trên sân nhà Wembley trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020.

Xem highlight Anh vs Bulgaria

Được đánh giá cao hơn cộng thêm lợi thế sân nhà, Anh không quá khó khăn để kiểm soát thế trận. Nhưng cũng phải đến phút 24, đội chủ nhà mới có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Xuất phát từ sai lầm của hàng thủ Bulgaria, Sterling cướp được bóng trong vòng cấm trước khi chuyền cho Kane dứt điểm cận thành, mở tỷ số trận đấu.

Cho đến hết hiệp 1, Anh vẫn là đội thi đấu áp đảo hoàn toàn, cầm bóng nhiều và tích cực tấn công ghi thêm bàn thắng song ngay cả số cơ hội thật sự nguy hiểm cũng là của hiếm nói gì đến chọc thủng lưới đối phương.

Kết quả Anh vs Bulgaria, Anh vs Bulgaria, kết quả vòng loại euro 2020, kết quả vòng loại euro

Bước sang hiệp 2, Anh sớm có bàn thắng gia tăng cách biệt. Phút 49, Rashford bị phạm lỗi trong vòng cấm địa của Bulgaria. Trên chấm 11m, Kane dễ dàng đánh bại thủ môn Iliev, nâng tỷ số lên 2-0. Chỉ ít phút sau, lại là Rashford chuyền bóng thuận lợi cho Kane thoát xuống trước khi tiền đạo của Tottenham căng ngang để Sterling dứt điểm cận thành vào gôn trống.

Dẫn trước cách biệt an toàn, HLV Southgate quyết định tung vào sân những cầu thủ trẻ như Sancho, Mason Mount. Trong một thế trận thong dong, Anh vẫn có thêm 1 bàn thắng nữa ở phút 73. Kane đã bị phạm lỗi trong vòng cấm và cũng chính anh là người thực hiện thành công quả đá phạt đền để hoàn tất cú hat-trick trong trận đấu này.

Kết quả Anh vs Bulgaria, Anh vs Bulgaria, kết quả vòng loại euro 2020, kết quả vòng loại euro

Kết thúc 90 phút trên sân Wembley, Anh giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-0, qua đó thể hiện sự thống trị tuyệt đối ở bảng A vòng loại Euro 2020 với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận. Ở lượt trận tiếp theo, Tam sư sẽ làm khách trên sân của Kosovo, đội đang đứng nhì bảng với 8 điểm.

Tỷ số chung cuộc: Anh 4-0 Bulgaria

Đội hình xuất phát Anh vs Bulgaria:

Anh: Pickford, Trippier, Keane, Maguire, Rose, Rice, Henderson, Barkley, Rashford, Sterling, Kane

Bulgaria: Iliev, Bodurov, S. Popov, Bozhikov, Malinov, Nedyalkov, Sarmov, Ivanov, Wanderson, Marcelinho, I. Popov

F5 để cập nhật...

Trận đấu kết thúc!

90': Trận đấu được bù giờ 2 phút.

82': Không vào! Danny Rose vừa có pha xử lý rất hay trong vòng cấm của Bulgaria nhưng cú dứt điểm ở góc hẹp của cầu thủ này không đánh bại được thủ môn Iliev.

75': Cứu thua! Thủ thành Pickford vừa có pha cứu thua xuất sắc sau quả đá phạt hiểm hóc từ cầu thủ bên phía Bulgaria.

73': VÀO!!! Kane đã bị phạm lỗi trong vòng cấm và chính anh là người thực hiện thành công quả đá phạt đền để hoàn tất cú hat-trick trong trận đấu này.

55': VÀO!!! Rashford chuyền bóng thuận lợi cho Kane thoát xuống trước khi tiền đạo của Tottenham căng ngang để Sterling dứt điểm cận thành vào gôn trống.

49': VÀO!!! Rashford bị phạm lỗi trong vòng cấm địa của Bulgaria. Trên chấm 11m, Kane dễ dàng đánh bại thủ môn Iliev, nâng tỷ số lên 2-0.

Hiệp 2 bắt đầu!

Hết hiệp 1

45': Trận đấu không có thời gian bù giờ.

42': Không vào! Từ quả tạt của đồng đội, Kane bật cao đánh đầu nhưng không gây ra khó khăn với thủ thành Iliev.

35': Không được! Danny Rose thoát xuống bên cánh trái rồi căng ngang khó chịu nhưng Sterling lại không chế bóng không tốt ở cự ly rất gần khung thành của Bulgaria.

24': VÀO!!! Xuất phát từ sai lầm của hàng thủ Bulgaria, Sterling cướp được bóng trong vòng cấm trước khi chuyền cho Kane dứt điểm cận thành, mở tỷ số cho chủ nhà Anh.

19': Bàn thắng bị từ chối! Sterling chuyền bóng để Kane thoát xuống dứt điểm tung lưới Bulgaria. Tuy nhiên, trọng tài đã xác định Kane nhận bóng trong tư thế việt vị.

15': Không được! Danny Rose tạt bóng chuẩn xác vào trong nhưng cú vô lê của Henderson lại đi thiếu chính xác.

2': Không được! Rashford tung cú sút rất mạnh nhưng đã bị chặn lại bởi cầu thủ bên phía Bulgaria.

Trận đấu bắt đầu!

Nhận định chung Anh vs Bulgaria: Tiếp đà thăng hoa

Anh đang có phong độ cao tại chiến dịch vòng loại Euro 2020. Mới chỉ đá có 2 trận, Tam sư đã ghi được 10 bàn thắng, đánh bại Cộng hòa Séc 5-0 ở trận mở màn trước khi giành chiến thắng trước Montenegro với tỷ số 5-1 ngay trên sân khách.

Trực tiếp Anh vs Bulgaria, Anh vs Bulgaria, trực tiếp vòng loại euro 2020, trực tiếp vòng loại euro

Ngược lại, Bulgari lại đang xếp bét bảng với chỉ vỏn vẹn 2 điểm mặc dù đã thi đấu đến 4 trận. Trước một đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều, HLV Southgate có quyền thử nghiệm với một số gương mặt mới trong một đội hình Tam sư trẻ trung.

>> Xem thêm: Đồng đội CR7 đá chính, Triều Tiên giành 3 điểm tại VL World Cup 2022

>> Xem thêm: Tai nạn đáng tiếc ở giải VĐQG Brazil

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan