Quảng cáo

Bí ẩn đằng sau việc đổi giày giữa trận đấu với Valencia của Messi

Thứ hai, 27/05/2019 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một động thái lạ lùng chưa từng xuất hiện trước đây được thực hiện bởi Messi trong đấu với Valencia khiến rất nhiều người đặt ra câu hỏi.

Trong trận chung kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha giữa Barcelona FC và Valencia, Messi ra sân với đôi giày đá bóng Nemeziz 19.1 mới nhất ngay từ hiệp đấu đầu tiên.

Tuy nhiên, trong hiệp 1, mặc dù rất cố gắng, nhưng anh và các đồng đội của mình bị Valencia dẫn trước 2 bàn.

Ra khỏi phòng thay đồ sau hiệp 1, một chi tiết nhỏ khiến người ta phải chú ý đó là anh đã đổi từ đôi Adidas Nemeziz 19.1 mới nhất sang thế hệ thấp hơn là đôi Adidas Nemeziz 18.1 Virtuso Pack.

Sau đó, Messi đã có bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống còn 1 bàn. Tuy nhiên, điều này là không đủ để giành chiến thắng. Chung cuộc Barcelona FC thất bại trước Valencia với tỉ số 1 - 2.

Câu hỏi được đặt ra ở trận đấu này chính là việc tại sao Messi lại đổi giày?

Lần gần nhất, trong trận đấu cuối cùng của La Liga với Eibar vào ngày 19/5, Messi cũng không lựa chọn đôi Nemeziz 19.1 mới nhất mà chọn đôi Nemeziz 18.1 Virtuso Pack để ra sân trong toàn bộ trận đấu.

Hiện tại chưa có nhiều thông tin cụ thể về động thái này của Messi. Tuy nhiên, theo bình luận từ footyheadlines, Nemeziz 19 sở hữu công kệ đế giày kép mới nhất của Adidas với phần gót và mũi riêng biệt.

Trong khi đó, thế hệ Nemeziz 18 trở lại tất cả đều là công nghệ đế đơn tấm với 1 tấm liền duy nhất giữa gót và đế.

Rất có thể là Messi vẫn chưa quen với công nghệ mới này và khiến anh không đạt được cảm giác chân và bóng tốt nhất. Điều này khiến anh phải thay về thế hệ giày cũ để thi đấu tốt hơn.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Messi Nemeziz 19 giày đá bóng cúp nhà vua Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo