Quảng cáo

MU đưa ra tối hậu thư, Ronaldo ấn định ngày về

Thứ năm, 07/07/2022 12:39 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã ấn định ngày trở lại tập luyện của Ronaldo khi siêu sao người Bồ Đào Nha đang đẩy nhanh kế hoạch rời đi vào mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, rất nhiều thông tin cho rằng Cristiano Ronaldo đang chuẩn bị khăn gói rời khỏi 'Nhà hát của những giấc mơ", anh cũng không có mặt để tập luyện cùng các đồng đội trước thềm mùa giải mới vì lý do gia đình.

Việc không đủ điều kiện tham dự Champions League mùa giải sắp tới và khoản khấu trừ 25% tiền lương đi kèm đã khiến tiền đạo 37 tuổi muốn rời Man United lần thứ hai. Và người đại diện Jorge Mendes đang tích cực tìm kiếm bến đỗ mới cho siêu sao người Bồ Đào Nha, trong đó bao gồm cả Bayern Munich, Chelsea hay thậm chí là Barcelona.

MU đưa ra tối hậu thư, Ronaldo ấn định ngày về 155945
Jorge Mendes đang tìm kiếm bến đỗ mới cho Ronaldo (ảnh: Internet)

Tuy nhiên, Man United vẫn hy vọng sẽ giữ chân được Ronaldo ở mùa giải tới, CLB đã liên hệ và đưa ra quyết

định về ngày quay trở lại tập luyện của CR7, điều này giúp cho nửa đỏ thành Manchester nắm bắt  rõ hơn về động thái của Ronaldo và chờ đợi cơ hội thuyết phục anh ở lại.

Ban lãnh đạo Man United đang chờ xem liệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2021/22 của họ có đồng ý tham gia chuyến du đấu hè tại Thái Lan vào ngày 12/7 tới đây hay không.  Nếu như Ronaldo vắng mặt, có thể đây sẽ là lời khẳng định chắc chắn ra đi của siêu sao người Bồ Đào Nha trong hè này. MU sẽ phải nhanh chóng bổ sung hàng công nếu như Ronaldo rời đi, và cầu thủ chạy cánh Antony của Ajax đang là ưu tiên hàng đầu của ten Hag.

MU đưa ra tối hậu thư, Ronaldo ấn định ngày về 155946
Man United hy vọng sẽ thuyết phục được Ronaldo ở lại (ảnh: Internet)

Siêu sao từng 5 lần đoạt danh hiệu Quả bóng vàng đã vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ CĐV khi anh muốn chia tay MU trong hoàn cảnh đội bóng đang gặp rất nhiều khó khăn, nhưng cũng không ít các fan bóng đá trung lập ủng hộ anh rời khỏi Old Trafford vì đẳng cấp và khát khao thi đấu của CR7 xứng đáng với một nơi tốt hơn.

Tân HLV Erik ten Hag đã chào đón sự trở lại tập luyện của các học trò tại Carrington vào ngày 27/6. Đội hình chính của chiến lược gia người Hà Lan luôn ưu tiên sử dụng các cầu thủ trẻ và hầu hết trong số họ sẽ bắt đầu chuyến du đấu tại Thái Lan và Australia sắp tới, liệu CR7 có cùng MU tham gia chuyến du đấu này? Hãy cùng chờ đợi những diễn biến tiếp theo.

Sếp lớn Bayern Munich chốt khả năng chiêu mộ Cristiano Ronaldo

Giữa cơn bão dư luận, huyền thoại MU ủng hộ Cristiano Ronaldo ra đi

Ronaldo "nhảy múa" với trái bóng trước khi làm nhục cầu thủ đội bạn (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Lịch thi đấu ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT