Quảng cáo

CĐV Tottenham tức giận đốt áo Eriksen vì gia nhập MU

Thứ năm, 07/07/2022 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi MU chính thức công bố chiêu mộ thành công Christian Eriksen, đã có rất nhiều CĐV Totthenham tỏ ra không hài lòng, thậm chí một số fan hâm mộ cuồng nhiệt còn đốt áo tiền vệ người Đan Mạch.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano đưa tin tiền vệ Christian Eriksen sẽ gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford. Đôi bên đã đồng ý thỏa thuận chuyển nhượng và chỉ còn chờ ngày Eriksen ký hợp đồng chính thức.

Bản hợp đồng của Eriksen với Man United có thời hạn đến tháng 6/2025. Hiện tại tiền vệ này sẽ có cuộc kiểm tra y tế trước khi hoàn tất mọi thủ tục cuối cùng. Tuy nhiên, trái ngược với niềm vui của các Manucian khi có được tân binh mới, một số CĐV quá khích của Tottenham tỏ ra khá tức giận trước thông tin này.

0_GettyImages-1241224484
Eriksen chuẩn bị gia nhập Man United

Trên nền tảng mạng xã hộ Twitter mới đây xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh chiếc áo số 23 của Eriksen tại Tottenham bị tẩm xăng và đốt cháy bởi các fan cuồng Tottenham, đáng buồn hơn là đã có rất nhiều bình luận

hưởng ứng cho hành vi của chủ tài khoản này.

Được biết vào năm 2017, Eriksen từng hứa với chủ tịch Daniel Levy rằng: "Tôi sẽ không thi đấu cho CLB nào khác tại nước Anh nếu rời khỏi đây". Một số fan của Tottenham cho rằng anh đã phản bội lại lười hứa năm xưa của mình. Tuy nhiên hành động đốt áo này cũng gây ra sự tranh cãi dữ dội trên các trang MXH, một số tài khoản cá nhân lên tiếng bảo vệ cầu thủ người Đan Mạch :"Tại sao không đốt áo anh ấy khi ra nhập Brentford?" hay "Xóa đoạn video đáng xấu hổ này đi, fan Tottenham không ai làm như vậy"

mu-2-8838
Fan cuồng Tottenham tức giận đốt áo Eriksen vì gia nhập MU

Có thể một số fan của Tottenham đã làm quá khi Eriksen chia tay Tottenham để gia nhập Inter, đầu quân cho Brentford rồi mới tới Man United. Hơn nữa chính Totttenham chần chừ và không thật sự nghiêm túc muốn đưa Eriksen về lại thủ đô London.

Việc tuyển thủ người Đan Mạch có thể trở lại thi đấu đỉnh cao sau khi bị đột quỵ tại Euro 2020 là một tin đáng mừng với cá nhân Eriksen và cổ động viên yêu bóng đá, tuy nhiên những hành động xấu của một số fan cuồng Tottenham mới đây phần nào sẽ gây ảnh hưởng tâm lý tới tiền vệ này.

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

MU tính tái hợp 'cái bóng của Ronaldo', nhưng đang gặp khó vì Tottenham

Eriksen trong màu áo Tottenham (nguồn:DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Manchester United MU Chuyển nhượng Ngoại Hạng Anh Eriksen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT