Quảng cáo

MU tính tái hợp 'cái bóng của Ronaldo', nhưng đang gặp khó vì Tottenham

Thứ tư, 06/07/2022 18:42 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang tính vào cuộc chiêu mộ Memphis Depay - cầu thủ từng được kỳ vọng vượt qua đẳng cấp của Ronaldo, thế nhưng họ bất ngờ gặp cản trở lớn khi Tottenham đưa ra lời đề nghị hấp dẫn

Nghe nội dung bài viết

Sau mùa giải bết bát vừa qua, Manchester United đang nỗ lực bổ sung những bản hợp đồng mới chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hè 2022, được biết đội bóng chủ sân Old Trafford đang muốn tái hợp với tiền đạo Memphis Depay khi tiền đạo này đang không thực sự hạnh phúc tại Camp Nou. Trong quá khứ, Depay đã có quãng thời gian đáng quên trong màu áo MU, anh đến Old Trafford năm 2015 với giá 25 triệu bảng cùng với sự kỳ vọng thay thế chiếc áo số 7 huyền thoại mà Cristiano Ronaldo để lại, tuy nhiên anh chỉ ghi được vỏn vẹn 7 bàn trong 53 trận đấu cùng màn trình diễn thất vọng.

Tuy nhiên, Manchester United gặp phải trở ngại lớn khi mới đây Tottenham Hotspur đã đưa ra lời đề nghị tới FC Barcelona về chữ kí của tiền đạo Memphis Depay trong hoàn cảnh Antonio Conte đang cố gắng bổ sung lực lượng trước thềm mùa giải mới, đội bóng chủ sân Camp Nou sẵn sàng bán Depay nếu Tottenham chi đủ 17 triệu bảng cho cầu thủ người Hà Lan.

MU khó khăn trong thương vụ Memphis Depay, Tottenham sáng cửa chiêu mộ 155844
Depay nhận được sự quan tâm từ MU và Tottenham

Memphis Depay mới ký hợp đồng với gã khổng lồ xứ Catalan vào mùa hè năm ngoái, hiện tại anh còn 1 năm hợp đồng với đội bóng chủ sân Camp Nou và đang nhận được sự chú ý lớn từ Premier League, Tottenham đang chiếm ưu thế lớn trong thương vụ này nhờ dự án cải tổ hấp dẫn của Conte.

Theo SPORT, Depay đang không hạnh phúc tại Barcelona và sẵn sàng tìm kiếm bến đỗ mới,bất chấp cầu thủ

28 tuổi đã ghi 12 bàn sau 28 trận cho Barca mùa trước. Được biết, ban huấn luyện rất yêu quý Depay và không muốn anh ra đi với mức giá rẻ, tuy nhiên gã khổng lồ xứ Catalan cũng sẵn sàng để anh ra đi khi nhận được mức giá 17 triệu bảng. Nếu như không bán Depay, rất có thể Barca sẽ mất trắng anh vào mùa hè năm sau.

 Trước đó Tottenham cũng đã hoàn thành thương vụ mượn Clement Lenglet từ Barcelona và rất có thể Depay sẽ là bản hợp đồng tiếp theo của đội bóng đến từ London.

MU khó khăn trong thương vụ Mempis Depay, Tottenham sáng cửa chiêu mộ 155811
Lenglet gia nhập Tottenham với bản hợp đồng cho mượn

Nếu thương vụ hoàn tất, Tottenham hứa hẹn sẽ có hàng công cực kỳ chất lượng vào mùa giải tới, độ dày và chiều sâu đội hình tốt sẽ giúp Conte dễ dàng xoay tua khi thi đấu đường dài. Sẽ là thử thách lớn đối với Memphis Depay khi anh buộc phải cạnh tranh vị trí với những cầu thủ đa năng và chất lượng như Son Heung-Min, Harry Kane, Kulusevski cộng với Richarlison.

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Động thái lạ của thủ quân Barca có thể khiến MU 'bể kèo' mua De Jong

Depay vui vẻ chơi bóng bàn cùng De Jong và Martin Braithwaite
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Tottenham Depay Ronaldo MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT