Quảng cáo

NÓNG: Barca muốn chiêu mộ Ronaldo, siêu sao người Bồ đã 'gật đầu'?

Thứ ba, 05/07/2022 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Một thông tin rất sốc vừa mới được tờ báo AS của Tây Ban Nha đưa tin khi mà Ronaldo đang rất sẵn lòng để gia nhập "đại kình địch" của Real Madrid và đó là Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo vẫn còn hợp đồng với MU tới mùa hè 2023. Tuy nhiên, mới đây Ronaldo đã quyết định muốn rời MU, nguyên nhân được cho là tiền đạo này muốn chơi bóng ở Champions League mùa giải tới, điều mà Quỷ đỏ không thể đáp ứng được, khi mùa giải vừa qua, đội bóng này chỉ xếp thứ 6 ở giải Ngoại hạng Anh.

NÓNG: Barca muốn chiêu mộ Ronaldo, siêu sao người Bồ đã 'gật đầu' 155452
Ronaldo không thể chấp nhận được việc mình phải thi đấu ở UEFA Europa League mùa tới. Ảnh: internet

Ngay sau khi Ronaldo muốn rời MU, những bến đỗ tiềm năng của tiền đạo sinh năm 1985 đã được đề cập đến, đó là Bayern Munich và mới nhất là Chelsea. Tuy nhiên, tờ AS mới đây đã tiết lộ thông tin gây sốc, khi siêu cò Jorge Mendes đã ăn tối với Chủ tịch Joan Laporta của Barca để bàn về tương lai của CR7.

Ronaldo sắp bước sang tuổi 38, nhưng hiệu suất ghi bàn của tiền đạo này vẫn rất tốt. Anh là chân sút giỏi nhất của MU ở mùa giải 2021/2022 nên nếu có chữ ký của CR7 thì đây là phương án không tồi với Barca.

NÓNG: Barca muốn chiêu mộ Ronaldo, siêu sao người Bồ đã 'gật đầu' 155453
Việc siêu cò Jorge Mendes làm việc trực tiếp với Barca nhiều khả năng đã được Ronaldo thông qua. Ảnh: internet

Nếu như Barca ký hợp đồng với Ronaldo thì đây quả là cú sốc rất lớn với bóng đá thế giới. Bởi vì tiền đạo người Bồ Đào Nha là huyền thoại sống của Real Madrid, đại kình địch của Barca. CR7 hiện đang nắm giữ hàng loạt những kỷ lục vô tiền khoáng hậu của Kền kền trắng.

Về phần CR7, mặc dù chưa lên tiếng chính thức về thông tin này nhưng với việc siêu cò Jorge Mendes gặp trực tiếp chủ tịch Joan Laporta thì không ngoại trừ khả năng Ronaldo đã sẵn sàng gia nhập Barcelona ở mùa Hè năm nay. 

NÓNG: Barca muốn chiêu mộ Ronaldo, siêu sao người Bồ đã 'gật đầu' 155454
Chiêu mộ thành công Ronaldo sẽ là màn trả thù vô cùng ngọt ngào của Barcelona với trường hợp của L. Figo trong quá khứ. Ảnh: internet

Đương nhiên, những người yêu quý Real không thể nào chấp nhận được cảnh tượng huyền thoại của sân Bernabeu khoác lên mình màu áo của CLB xứ Catalunya, kể cả khi đó mới chỉ là ý định của Ronaldo. Sau vụ việc này, dù không cập bến Barca thì siêu sao người Bồ nhiều khả năng cũng sẽ trở thành "cái gai" trong mắt các Madridista.

NÓNG: Ronaldo lộ diện sau vụ đòi rời MU, lái xe thẳng tới bến đỗ mới?

Siêu sao cập bến Chelsea, HLV Thomas Tuchel lập tức 'đâm đơn' từ chức?

Năm khoảnh khắc đẹp nhất của các trận El Classico. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo Barca MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT