Quảng cáo

NÓNG: Ronaldo lộ diện sau vụ đòi rời MU, lái xe thẳng tới bến đỗ mới?

Thứ ba, 05/07/2022 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, hình ảnh của Ronaldo đã xuất hiện trở lại sau vụ đòi rời khỏi MU nhưng siêu sao người Bồ lại không lái xe tới sân tập Carrington.

Nghe nội dung bài viết

Ngày hôm qua, làng thông tin bóng đá lập tức dậy sóng sau khi Ronaldo công khai yêu cầu BLĐ MU cho phép mình ra đi ở mùa Hè năm nay. HLV Erik ten Hag đã triệu tập khẩn siêu sao người Bồ về CLB ngay sau đó để giải trình về vụ việc này. 

NÓNG: Ronaldo lộ diện sau vụ đòi rời MU, lái xe thẳng tới bến đỗ mới? 155318
Erik ten Hag hiệu triệu khẩn Ronaldo nhưng bất thành. Ảnh: internet

Tuy nhiên, Ronaldo không hề nghe theo lời của tân thuyền trưởng Quỷ đỏ mà báo cáo vắng mặt vì lí do "gia đình" mặc dù đang đi nghỉ mát ở Majorca cùng với cô bạn gái Georgina. Có vẻ như siêu sao người Bồ đã không thật thà với đội bóng chủ quản khi mà mới đây, CR7 đã bị bắt gặp lần đầu tiên từ vụ lùm xùm kể trên. 

Cụ thể, các paparazzi mới đây đã chụp được hình ảnh Ronaldo xuất hiện ở Lisbon. Anh lái xe riêng để đi tới sân tập của ĐT Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, đây có thể là một gợi ý lớn về bến đỗ mới của siêu sao 37 tuổi khi mà Sporting Lisbon cũng đang là CLB muốn đưa Ronaldo hồi hương chơi bóng.

NÓNG: Ronaldo lộ diện sau vụ đòi rời MU, lái xe thẳng tới bến đỗ mới? 155320
Việc Ronaldo xuất hiện ở Lisbon khiến nhiều người tin rằng siêu sao Bồ Đào Nha đang tính tới việc quay lại đội bóng thời niên thiếu. Ảnh: internet

Về phần Man United, HLV Erik ten Hag đã ban bố mệnh lệnh "không bán Ronaldo bằng mọi giá" vì nhà cầm quân người Hà Lan coi cựu sao Real Madrid là tâm điểm của kế hoạch tái thiết đội bóng ở mùa tới. Tuy nhiên, quyết tâm ra đi của Ronaldo có vẻ như là rất lớn khi mà anh không muốn phải thi đấu ở UEFA Europa League hay cúp C2 châu Âu.

Hiện tại, ngoài Sporting Lisbon thì có rất nhiều đội bóng đang muốn sở hữu Ronaldo ở thời điểm này. Theo các nguồn tin quốc tế thì Chelsea đang là bến đỗ lí tưởng nhất cho siêu sao năm nay 37 tuổi. Ngoài ra, Bayern Munich, PSG và thậm chí là cả Napoli cũng không muốn nằm ngoài cuộc đua tới chữ ký của tiền đạo vĩ đại nhất lịch sử môn bóng đá nam. 

NÓNG: Ronaldo lộ diện sau vụ đòi rời MU, lái xe thẳng tới bến đỗ mới? 155323
Chelsea đang được cho là đội bóng dẫn đầu cuộc đua có được chữ ký của Ronaldo. Chủ tịch Todd Boehly cũng đã có những cuộc gặp trực tiếp với siêu cò Jorge Mendes về thương vụ này. Ảnh: internet

Ronaldo cũng được cho là chấp nhận chịu giảm mức lương gần 500.000 bảng/tuần ở MU để có thể chuyển tới bến đỗ mới thi đấu. 

(Mọi thông tin mới nhất về sự việc Ronaldo đòi rời khỏi MU sẽ được chúng tôi thường xuyên cập nhật sớm nhất, kính mời quý độc giả đón xem).

NÓNG: Vụ Ronaldo có biến lớn, Ten Hag bất lực nhìn kế hoạch tái thiết MU đổ vỡ

Eriksen - Mảnh ghép hoàn hảo cho 'cỗ máy tấn công' của Erik ten Hag

Mọi bàn thắng của Ronaldo ghi được vào lưới Inter Milan. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT