Quảng cáo

XÁC NHẬN: Juventus cướp thành công 'tiền đạo tài hoa' từ tay Barcelona

Thứ tư, 06/07/2022 16:17 PM (GMT+7)
A A+

Juventus sẽ có thêm một tân binh theo dạng CNTD tiếp theo ở mùa Hè năm nay và đó chính là tiền đạo Angel di Maria từ PSG.

Nghe nội dung bài viết

Ngay sau khi mùa giải khép lại, tiền đạo/tiền vệ Angel di Maria đã không được PSG liên hệ để gia hạn hợp đồng và buộc phải tìm bến đỗ mới theo dạng CNTD. Lập tức, Barca trở thành CLB tiềm năng nhất cho cầu thủ người Argentina. 

XÁC NHẬN: Juventus cướp thành công 'tiền đạo tài hoa' từ tay Barcelona 155758
Angel di Maria từng rất mong mỏi được gia nhập Barcelona chứ không phải bến đỗ nào khác. Ảnh: internet

Thậm chí, Di Maria và người đại diện còn từ chối hầu hết mọi quan tâm của các đội bóng khác để đợi một lời đề nghị chính thức từ đội chủ sân Nou Camp. Dù vậy, công tác chuyển nhượng yếu kém của Barcelona đã khiến thương vụ dần đi vào bế tắc.

Blaugrana vẫn mãi loay hoay với những vấn đề như gia hạn hợp đồng với Dembele hay đàm phán giá cả De Jong với MU nên chưa thể làm việc cụ thể với Di Maria. Trong bối cảnh đó, Juventus đã thể hiện rõ quyết tâm của mình bằng việc mời chào cầu thủ năm nay 34 tuổi một bản hợp đồng 3 năm kèm mức lương 7,5 triệu Euro/mùa.

XÁC NHẬN: Juventus cướp thành công 'tiền đạo tài hoa' từ tay Barcelona 155759
Công tác chuyển nhượng kém cỏi của Blaugrana đã khiến họ phải ngậm ngùi nhìn Di Maria gia nhập Juventus. Ảnh: internet

Và mới đây nhất, kết quả của cuộc "tình tay ba" kể trên đã ngã ngũ. Trên trang cá nhân của mình, tay viết uy tín Fabrizio Romano đã xác nhận Juventus chiêu mộ thành công Angel di Maria. Dự kiến, chân sút người Argentina sẽ có mặt ở thành Turin trong vài ngày tới và thương vụ sẽ hoàn tất ngay trong tuần này.

Có thể khẳng định, mặc dù đã 34 tuổi nhưng cựu cầu thủ MU vẫn là một bản hợp đồng vô cùng chất lượng. Còn nhớ thời điểm thi đấu ở PSG, mặc dù phải đá cặp cùng những siêu sao đình đám như Neymar, Mbappe hay Messi, Di Maria vẫn biết cách để chơi nổi bật trên hàng công "gã nhà giàu thành Paris".

XÁC NHẬN: Juventus cướp thành công 'tiền đạo tài hoa' từ tay Barcelona 155761
Mặc dù mang phận "làm nền" cho các siêu sao nhưng Di Maria có phong độ ổn định hơn Mbappe và Neymar rất nhiều. Ảnh: internet

Bà đầm già vừa mới chia tay một tiền đạo là Dybala (cũng theo dạng CNTD) vì vậy, có được Di Maria để thế chỗ sẽ là một bài toán hợp lý đối với đội chủ sân Juventus Arena. Trong một diễn biến khác, thương vụ Paul Pogba nhiều khả năng cũng sẽ được đội bóng thành Turin công bố ngay trong tuần này.

Barca 'cay đắng' nhìn tiền đạo tài hoa gia nhập bến đỗ khác

Cầu cứu 'gã khổng lồ', Messi chốt rời PSG ngay Hè năm nay

Lời tạm biệt của Angel di Maria với PSG. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Di Maria Juventus Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo