Quảng cáo

Chính thức: AC Milan gia hạn với Ibrahimovic, chấp nhận mất anh nửa mùa

Thứ tư, 06/07/2022 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Hành trình của Ibra tại San Siro vẫn tiếp tục diễn ra khi tiền đạo người Thụy Điển được AC Milan gia hạn hợp đồng đến tháng 6 năm 2023.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi cùng AC Milan đoạt Scudetto mùa giải vừa qua, lão tướng 41 tuổi Ibrahimovic đã được đội bóng chủ sân San Siro gia hạn hợp đồng tới ngày 30/6/2023. Mức lương mới của anh sẽ đạt khoảng 1/1,5 triệu Euro và anh cũng sẽ nhận được các khoản thưởng nếu ghi bàn và kiến tạo đều đặn. Dự kiến buổi kí kết sẽ diễn ra trong vài ngày tới.

Được biết, HLV trưởng của AC Milan ông Stefano Pioli bày tỏ mong muốn vẫn tiếp tục làm việc cùng Ibra và coi tiền đạo người Thụy Điển này là một phần quan trọng của đội bóng. “Tôi vẫn hy vọng được làm việc cùng Ibra” Pioli nói trong buổi họp báo đầu mùa.

Chính thức: Ibrahimovic gia hạn hợp đồng với Milan 155635
HLV Pioli mong muốn tiếp tục hợp tác cùng Ibrahimovic (ảnh internet)

Ibrahimovic vừa phẫu thuật thành công chấn thương đầu gối hồi cuối tháng 5 và dự kiến tiền đạo này sẽ trở lại thi đấu ở đầu năm 2023, thời gian hồi phục của anh ước tính từ 7-8 tháng. Tuy vậy, nhà đương kim vô địch nước Ý vẫn có thể trông chờ vào sức hút trong và ngoài sân cỏ của anh.

Mùa trước Ibrahimovic chỉ thi đấu vỏn vẹn 27 trận và ghi được 8 bàn thắng, ở mùa giải này tiền đạo người Thụy Điển sẽ phải cạnh tranh cho một suất đá chính khi Milan vừa công bố chiêu mộ thành công Divock Origi từ Liverpool và phong độ rất cao của tiền đạo người Pháp Oliver Giroud ở mùa giải trước.

Chính thức: Ibrahimovic gia hạn hợp đồng với Milan 155636
Ibrahimovic trong màu áo AC Milan (ảnh internet)

Tiền đạo mang áo số 11 sẽ có cơ hội gia tăng thành tích ghi bàn của mình tại đội bóng chủ sân San Siro, cho đến nay anh đã ghi được 92 bàn thắng sau 159 trận đấu khoác áo sọc đỏ đen thành Milan. Ở tuổi 41, “cây trường sinh” của bóng đá thế giới vẫn khao khát thi đấu đỉnh cao, có lẽ tuổi tác không phải là vấn đề quan trọng đối với tiền đạo người Thụy Điển, chúng ta hãy cùng chờ đón một Ibra phiên bản “ông già gân” ở mùa giải mới.

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Lịch thi đấu giao hữu các CLB Ngoại hạng Anh hè 2022

Ibrahimović ăn mừng chức vô địch Serie A cực ngầu (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Ibrahimovic AC Milan Chuyển nhượng Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT