Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 5/7: Ronaldo sắp hóa 'Judas', MU thay bằng cựu tuyển thủ futsal?

Thứ ba, 05/07/2022 18:44 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo sắp thành Judas hay MU nhắm cựu tuyển thủ futsal là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 5/7

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 5/7

Ronaldo sắp thành Judas

Tờ AS của Tây Ban Nha mới đây đưa tin, Ronaldo đang muốn 'gây sốc' khi rất sẵn lòng gia nhập "đại kình địch" của Real Madrid là Barcelona. Nhật báo này cũng tiết lộ 'siêu cò' Jorge Mendes đã gặp mặt Chủ tịch Joan Laporta của Barca để bàn về tương lai của CR7.

Tin chuyển nhượng tối 5/7 155467

Nếu thương vụ này thực sự diễn ra thì đây quả là cú sốc rất lớn với bóng đá thế giới. Bởi siêu sao người Bồ Đào Nha là huyền thoại sống của Real Madrid, đại kình địch của Barca. CR7 hiện đang nắm giữ danh hiệu cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất mọi thời đại của Kền kền trắng.

MU nhắm cựu tuyển thủ futsal

MediaFoot đưa tin, Man United đang 'quan tâm' đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Wissam Ben Yedder của AS Monaco. Tuyển thủ Pháp hiện đã 31 tuổi, nhưng anh ấy vẫn là nguồn cung bàn thắng đều đặn cho đội bóng xứ Công quốc và sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Old Trafford.

Tin chuyển nhượng tối 5/7 155470
Ben Yedder là cầu thủ duy nhất trong lịch sử từng khoác áo cả ĐT Pháp lẫn ĐT futsal Pháp

Ben Yedder gia nhập Monaco từ Sevilla vào năm 2019. Anh đã ghi 73 bàn chỉ sau 124 trận và được cho là đang cân nhắc ra đi. Sir Alex Ferguson khi còn dẫn dắt MU từng muốn có Ben Yedder vì mê kỹ thuật cá nhân của cầu thủ trưởng thành từ futsal Pháp.

PSG chính thức chia tay Mauricio Pochettino

Chiều 5/7, PSG chính thức thông báo trên trang chủ CLB rằng Mauricio Pochettino sẽ thôi đảm nhiệm vai trò  HLV trưởng của đội bóng. Sau 18 tháng cầm quân, nhà cầm quân người Argentina đã dẫn dắt đội bóng Paris đến 3 danh hiệu là Siêu cúp Pháp 2020, Cúp quốc gia Pháp 2020/21 cùng danh hiệu Ligue 1 thứ 10 trong lịch sử vào tháng 4 vừa qua.

Tin chuyển nhượng tối 5/7 155468

Người thay thế ông là Christophe Galtier dự kiến sẽ được công bố trong hôm nay hoặc ngày mai (giờ Pháp).

Bayern nhắm sao Napoli thay Lewandowski

Theo Corriere dello Sport, Bayern Munich đang quan tâm tới tiền đạo Victor Osimhen của Napoli như là sự thay thế cho Robert Lewandowski sắp ra đi.

Tin chuyển nhượng tối 5/7 155471

Được biết, Napoli muốn thu về 120 triệu euro để đổi lấy phục vụ của cầu thủ 23 tuổi, nhưng Bayern hy vọng sẽ đàm phán giảm con số đó xuống còn 100 triệu euro. Osimhen gia nhập Napoli từ Lille vào năm 2020 và đã ghi được 24 bàn sau 51 lần ra sân cho đội bóng Ý.

Tottenham vẫn chưa từ bỏ Torres

Theo tờ The Mirror, Tottenham vẫn quan tâm đến hậu vệ Pau Torres của Villarreal và sẵn sàng cạnh tranh với Manchester United để có được tuyển thủ Tây Ban Nha. Bên cạnh việc theo đuổi Torres, Gà trống được cho là đã thỏa thuận với một hậu vệ khác đến từ La Liga là Lenglet của Barca.

Tin chuyển nhượng tối 5/7 155469

Về phần MU, Quỷ đỏ được cho là sẽ rút lui khỏi thương vụ này để dồn sức chiêu mộ ngôi sao Lisandro Martinez của Ajax, một học trò cũ của HLV Ten Hag.

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Ronaldo 'hy sinh' để rời MU, vụ De Ligt sang Chelsea có biến?

Tổng hợp bàn thắng mùa 2021/22 của Wissam Ben Yedder (nguồn: ONE football)
Author Thethao247.vn Minh Tuấn / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Barca PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT