Quảng cáo

Ibrahimovic chơi bóng mà không có dây chằng đầu gối suốt 6 tháng

Thứ sáu, 27/05/2022 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Ibrahimovic gây sốc khi tiết lộ bản thân đã ra sân thi đấu suốt 6 tháng qua trong tình trạng đầu gối không có dây chằng.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi cùng AC Milan giành chức vô địch Serie A lần đầu tiên sau 11 năm, lão tướng Ibrahimovic đã có những tiết lộ gây sốc về những nỗi đau mà anh đã phải trải qua từ đầu năm 2022.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Zlatan viết: 

"Trong 6 tháng qua, tôi thi đấu mà không có dây chằng ở đầu gối trái. Đầu gối luôn luôn sưng. Tôi chỉ có thể tập với đội đúng 10 lần. Phải tiêm hơn 20 liều giảm đau. Phải đi hút dịch khỏi đầu gối mỗi tuần. Uống thuốc giảm đau mỗi ngày. 

Ibrahimovic chơi bóng mà không có dây chằng đầu gối suốt 6 tháng 141903
Ibrahimovic đã nén đau để ra sân suốt 6 tháng qua

Tôi gần như không ngủ nổi suốt 6 tháng qua vì những cơn đau. Chưa bao giờ tôi phải chịu đựng nhiều như vậy ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ.”

Tiếp đó, tiền đạo người Thụy Điển khẳng định chính tình yêu dành cho Milan đã giúp anh vượt qua nỗi đau để cùng đội bóng chinh phục danh hiệu Scudetto mùa này. 

Ibrahimovic chơi bóng mà không có dây chằng đầu gối suốt 6 tháng 141904
Ibra là đầu tàu trong chiến dịch vô địch Serie A của AC Milan mùa này

"Tôi đã biến điều không thể thành có thể. Trong tâm trí tôi chỉ có đúng một mục tiêu duy nhất. Đó là giúp các đồng đội và huấn luyện viên của tôi trở thành nhà vô địch Italia. 

Bởi tôi đã hứa với họ như vậy. Ngày hôm nay, tôi có đã phẫu thuật dây chằng thành công và giờ có thêm 1 danh hiệu lớn". Ibra chia sẻ trong hạnh phúc.

Vào tháng 1/2020, trong ngày trở về sân San Siro, Ibrahimovic đã dõng dạc tuyên bố rằng anh sẽ đưa Rossoneri trở lại ngai vàng Serie A một lần nữa.

Giờ đây, ở tuổi 40, tiền đạo người Thụy điển đã thực hiện được lời hứa của mình.

Theo Sky Sports, Ibrahimovic vừa trải qua một cuộc phẫu thuật vào giữa tuần này để giải quyết dứt điểm chấn thương đầu gối. Dự kiến, anh sẽ phải nghỉ thi đấu 7-8 tháng để hồi phục và sẽ chỉ trở lại vào năm 2023, khi đã bước sang tuổi 41.

Ibrahimovic chơi bóng mà không có dây chằng đầu gối suốt 6 tháng 141905
"Ông già gân" Ibrahimovic vẫn chưa có ý định giải nghệ

Mùa vừa qua, dù dính chấn thương nặng nhưng Ibra vẫn đóng góp 8 bàn và 3 kiến tạo sau 23 lần ra sân ở Serie A cho Milan, dù chủ yếu là từ băng ghế dự bị. 

Hợp đồng giữa đôi bên sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 này. AC Milan vẫn muốn chân sút người Thụy Điển ở lại sân San Siro để làm thủ lĩnh dẫn dắt các đàn em chinh phục thêm các danh hiệu.

Những bàn thắng đẹp nhất trong lần trở lại Milan của Zlatan Ibrahimovic (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic Zlatan AC Milan vô địch Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT