Quảng cáo

NÓNG: Bayern Munich chốt vụ Lewandowski khi nhận đề nghị trả góp từ Barca

Thứ tư, 06/07/2022 20:57 PM (GMT+7)
A A+

Tưởng như Lewandowski sẽ sớm gia nhập Barcelona trong mùa hè này nhưng ở thông tin mới nhất, Bayern Munich đã từ chối yêu cầu từ đội chủ sân Camp Nou.

Nghe nội dung bài viết

Lewandowski chỉ còn lại 1 năm hợp đồng với Hùm xám xứ Bavaria và trong phát biểu mới nhất của tiền đạo người Ba Lan đã công khai muốn ra đi: "Kỷ nguyên của tôi tại Bayern đã kết thúc. Tôi không thấy bất cứ khả năng nào để tôi tiếp tục chơi cho CLB này nữa. Bayern là 1 CLB nghiêm túc và tôi tin họ sẽ không giữ tôi. Tôi không muốn chơi ở đây nữa. 1 vụ chuyển nhượng sẽ là giải pháp tốt nhất lúc này. Tôi hy vọng họ sẽ không cản tôi".

Barca đã hành động, gửi Bayern lời đề nghị mua Lewandowski-140019
Lewandowski được đồn đoán sắp chia tay Hùm xám để cập bến Barca. Ảnh: Getty

Tờ AS đưa tin, Lewandowski đã có mặt tại nhà hàng ở Catalan cùng với Xavi - HLV trưởng của Barcelona vào cuối tuần trước, điều đó càng khẳng định thêm việc anh rời khỏi Bayern chỉ là vấn đề thời gian để cập bến Camp Nou. Dù vậy ở những thông tin mới nhất, mọi việc lại đang hoàn toàn đảo chiều.

Theo ký giả Raphael Honigstein của báo The Athletic, Bayern Munich sẽ không chấp nhận lời đề nghị trả góp của Barcelona khi cho rằng kinh tế của đội bóng Tây Ban Nha sẽ không thể trụ vững trong vòng 2-3 năm tới. 

Bayern từ chối đề nghị trả góp của Barcelona
Lewandowski có thể sẽ phải chờ 1 năm nữa để có thể gia nhập Barcelona

Trước đó Barcelona đã có lời đề nghị đến Bayern rằng sẽ đáp ứng mức giá 50 triệu Euro trả góp trong vòng 3 năm. Đây rõ ràng là 1 tin xấu với đội chủ sân Camp Nou khi đây là mục tiêu chuyển nhượng số 1 ở hè năm nay, trước đó họ vừa chia tay với Luuk de Jong và hiện chỉ còn lại Aubameyang có thể đá cắm. Bayern đã đánh tiếng chỉ muốn " tiền trao cháo múc" nhưng rõ ràng với tình hình kinh tế hiện tại, Barcelona khó có thể đáp ứng được yêu cầu này.

XÁC NHẬN: Lewandowski rời Bayern Munich, bến đỗ tương lai đầy bất ngờ

Thêm minh chứng Lewandowski sắp tới Gã khổng lồ châu Âu

VIDEO: Mùa giải tuyệt vời ở Bayern giúp Lewandowski giành bóng vàng (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Bayern Munich Barcelona Lewandowski
Xem thêm
TIN NỔI BẬT