Quảng cáo

Ronaldo 'làm mình làm mẩy' buộc Ten Hag phải ra quyết định quan trọng

Thứ tư, 06/07/2022 09:52 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag được cho là muốn giải quyết nhanh chóng tương lai của Cristiano Ronaldo tại Man United trước khi nó biến thành một cơn khủng hoảng kéo dài.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Ronaldo đang chủ đề thu hút nhiều sự quan của làng bóng đá thế giới khi mà cuối tuần qua, hàng loạt nguồn tin uy tín xác nhận CR7 đã yêu cầu MU để anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị thỏa đáng.

Tiền đạo người Bồ thậm chí đã công khai chống đối Quỷ đỏ khi từ chối tham gia 2 buổi tập liên tiếp cùng các đồng đội vì 'lý do gia đình'.

Ronaldo 'làm mình làm mẩy' buộc Ten Hag phải ra quyết định quan trọng 155590
Ronaldo xin vắng mặt trong 2 buổi tập gần nhất của MU để đi nghỉ dưỡng ở Majorca cùng với cô bạn gái Georgina và gia đình

Dù không chắc điều này có phải sự thật hay không (vì Ronaldo đang nghỉ dưỡng ở Majorca cùng với cô bạn gái Georgina và gia đình) nhưng phía Quỷ đỏ cũng không thể làm gì được tiền đạo chủ lực mùa trước của họ khi mà anh đã nêu ra một lý do mang tính bất khả kháng như vậy.

Quỷ đỏ được cho là vẫn giữ nguyên lập trường rằng Ronaldo không phải để bán. Tuy nhiên, việc xuất hiện những thông tin về Jorge Mendes đang Chelsea hay Bayern Munich khiến cho khả năng tiền đạo 37 tuổi sẽ có lần thứ 2 rời khỏi Old Trafford ngày một trở nên lớn hơn.

Ronaldo 'làm mình làm mẩy' buộc Ten Hag phải ra quyết định quan trọng 155591
Việc Ronaldo đòi rời khỏi MU có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian

HLV Ten Hag có lẽ cũng đã lường trước điều này và thậm chí ông đã có quyết định của riêng mình. Theo tờ Independent, nhà cầm quân người Hà Lan đã lên kế hoạch sử dụng Ronaldo như là trung tâm của đội bóng. 

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, cựu HLV Ajax lo ngại những ồn ào xung quanh tương lai của Ronaldo sẽ ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới cũng như các cầu thủ khác của MU. Thậm chí, điều này còn có thể tác động xấu tới hoạt động chuyển nhượng của CLB khi mà họ đang theo đuổi Frenkie de Jong, Lisandro Martinez và Antony.

Ronaldo 'làm mình làm mẩy' buộc Ten Hag phải ra quyết định quan trọng 155594
HLV Erik ten Hag lo ngại những lùm xùm xoay quanh tương lai của Ronaldo sẽ tác động xấu tới kế hoạch của ông tại MU

Do đó, Ten Hag và BLĐ MU được cho là đang muốn giải quyết nhanh chóng tương lai cho Ronaldo và không ngoại trừ khả năng CLB sẽ chia tay anh trong mùa hè này.

Nếu điều này trở thành sự thật, Man Utd không chỉ mất đi chân sút tốt nhất ở mùa giải vừa qua mà còn là tiền đạo cắm đẳng cấp duy nhất trong đội hình. Điều đó đồng nghĩa với việc, họ sẽ phải lao vào thị trường chuyển nhượng để tìm người thay thế và khả năng cao sẽ bị ép giá.

Nếu không, các CĐV Quỷ đỏ chỉ có thể trông chờ vào tài huấn luyện của Ten Hag có thể hồi sinh được hai cái tên Rashford, Martial. Mùa giải 2022/23 còn chưa bắt đầu nhưng tình hình hiện tại ở MU cho thấy sẽ còn rất nhiều khó khăn đang chờ HLV người Hà Lan ở phía trước.

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Lịch thi đấu của Man Utd giao hữu hè 2022

Theo bạn, Ronaldo sẽ khoác áo đội bóng nào trong mùa giải 2022/23?

MU tập luyện buổi đầu tiên dưới sự chỉ đạo của HLV Ten Hag (nguồn: Youtube)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
MU Ronaldo Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT