Quảng cáo

Man Utd chắc chắn có 'mục tiêu thèm khát' nhờ Kessie và Christensen?

Thứ tư, 06/07/2022 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd muốn có Frenkie de Jong, họ đang tiến gần tới bản hợp đồng này hơn sau khi Barca chiêu mộ thành công Franck Kessie và Andreas Christensen.

Nghe nội dung bài viết

Thương vụ Frenkie de Jong được Man Utd theo đuổi trong thời gian qua đã tốn rất nhiều giấy mặc của giới truyền thông. Đã có thông tin cho rằng vụ việc sẽ chính thức được xác định xong trong tuần vừa qua, thế nhưng cho đến hiện tại tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

kessie
Franck Kessie đã chính thức cập bến Barca. Ảnh: Barca

Trong những diễn biến trên thị trường chuyển nhượng mới đây nhất, Frenkie de Jong đang tiến gần tới Man Utd hơn bao giờ hết sau khi Barca chiêu mộ xong Franck Kessie và Andreas Christensen, đây được xem là yếu tố quyết định tới thành công của Quỷ đỏ trong việc đưa cậu học trò cũ của Erik ten Hag tới Old Trafford.

Tờ hãng tin COPE của Tây Ban Nha cho biết, Kessie và Christensen đã chính thức cập bến Barca, điều này đã khiến quỹ lương của họ vượt qua giới hạn. Nếu đội chủ sân Nou Camp không giải quyết vấn đề này để cân bằng quỹ lương, hai tân binh Kessie và Christensen sẽ không được phép ra sân trong đội hình một của Barca mùa tới.

Christensen
Franck Kessie và Andreas Christensen khiến quỹ lương của Barca phình to, buộc đội chủ sân Nou Camp phải tính bán De Jong. Ảnh: Barca

Chắc chắn Barca không muốn chiêu mộ Kessie và Christensen rồi bỏ không, vì vậy họ sẽ cân bằng quỹ lương và cách nhanh nhất đó chính là bán Frenkie de Jong cho Man Utd. Nếu điều này xảy ra, Barca không chỉ nhận về khoản tiền khoảng 70 triệu bảng mà còn giảm đáng kể quỹ lương.

Nên nhớ rằng Frenkie de Jong gia nhập Barca từ năm 2019, trong thỏa thuận ban đầu tiền vệ này sẽ được tăng lương khi bước vào năm thứ 4 của hợp đồng. Điều này có nghĩa nếu giữ chân De Jong, Barca buộc phải tăng lương cho anh ở mùa giải tới và điều này là bất khả thi với đội chủ sân Nou Camp.

Chủ tịch Barca đích thân lên tiếng, vụ De Jong sang MU đã ngã ngũ 154816
Barca được cho là đã xác định bán De Jong, thế nhưng họ vẫn muốn kỳ kèo ép giá Man Utd nhằm thu về nhiều tiền nhất có thể. Ảnh: Getty

Theo giới thạo tin, thực tế Barca đã xác định bán Frenkie de Jong cho Man Utd trước khi kỳ chuyển nhượng hè 20222 đóng cửa, nhưng họ vẫn chưa đồng ý bởi muốn kỳ kèo ép giá Quỷ đỏ. Thị trường chuyển nhượng hè này vẫn còn dài trước mắt, vì vậy Barca cũng chẳng cần vội vàng bán De Jong.

Vừa tới PSG, tân HLV lập tức làm rõ tương lai Neymar

Chuyển nhượng MU 6/7: Chốt trung vệ 'trong mơ' của Ten Hag

Ba mùa giải của De Jong trong màu áo Barca. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Man Utd Franck Kessie Andreas Christensen Quỷ đỏ Old Trafford chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT